Công Vinh rủ Công Phượng lê la từ quán cóc đến nhà hàng

10:42 Chủ nhật 04/10/2015

(BongDa.com.vn) – Là những người con cùng quê xứ Nghệ nên không khó hiểu khi Công Vinh hay rủ Công Phượng và một số đồng hương ra ngoài ăn tối. Địa điểm họ chọn cũng khá đa dạng, từ trà chanh chém gió đến nhà hàng sang trọng.

Công Phượng và Công Vinh đang có những ngày kề vai sát canh bên trong trong đội hình đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Những ngày tập trung ở Hà Nội, không những trên sân cỏ mà mỗi khi xả trại, Công Vinh và Công Phượng cũng kè kè bên nhau.

“Hội đồng hương” Nghệ An tụ tập “trà chanh chém gió”. Ảnh: Internet.

Sau những buổi tập mệt mỏi, “hội đồng hương” Nghệ An ở tuyển quốc gia hay tụ lại để chia sẻ những câu chuyện xung quanh mình lẫn ở đội tuyển. Có khi là ở quán cóc, vỉa hè gần đại bản doanh, sang hơn thì vào nhà hàng sang trọng tùy tính chất, mục đích của cuộc hội ngộ.

Không riêng gì Công Vinh và Công Phượng, các cầu thủ gốc Nghệ An khác là Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng và Tiến Dũng cũng góp mặt. Dù tụ tập ở đâu, các cầu thủ vẫn chọn cho mình trang phục rất thoải mải, quần lửng và áo thun là sự kết hợp thường thấy trong những buổi tiệc thân mật này.

Hôm qua, “đàn anh” Công Vinh cùng với Trọng Hoàng đã dắt cả hội vào một nhà hàng Nhật Bản để mừng cú đúp mà cả hai giành được trong màu áo Bình Dương. Không biết có phải vì muốn giúp Công Phượng làm quen với các món ăn bên Nhật mà Công Vinh đã cố tình chọn nhà hàng này.

“Công Vinh và Trọng Hoàng ăn mừng cú đúp cùng các cầu thủ Nghệ An”. Ảnh: Internet.

Sau khi có thông tin Công Phượng sẽ sang Nhật Bản thi đấu, Công Vinh – người đã có quãng thời gian chơi bóng ở xứ hoa anh đào đã chủ động chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm quý báu với cậu em đồng hương. Không những truyền đạt vốn sống của mình ngoài xã hội, người ta còn thấy Công Vinh cũng dìu dắt Công Phương trên tuyển khi cả hai chơi bóng bên cạnh nhau.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục