Công Vinh "nhiệt" hết sức trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam

10:07 Thứ tư 19/11/2014

Tiền đạo xứ Nghệ dường như rất quyết tâm lấy lại phong độ đỉnh cao dù cho đây chỉ là 1 buổi tập của ĐT Việt Nam.

Chiều tối nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân phụ Mỹ Đình. Dù chỉ là tập luyện nhưng các học trò của HLV Miura vẫn rất nghiêm túc hoàn thành các giáo trình từ ông thầy người Nhật. Nổi bật nhất chính là Công Vinh, tiền đạo đang được cho là không có phong độ cao thời gian qua.


Trong suốt buổi tập, Công Vinh luôn rất nhiệt tình. Anh thậm chí còn hô hào, khích lệ các đồng đội quyết tâm hơn nữa nhằm đạt được thể trạng tốt nhất trước giải đấu. Dường như chân sút xứ Nghệ đang rất muốn lấy lại phong độ đỉnh cao nhằm giành 1 suất đá chính trong đội hình tuyển Việt Nam.

Công Vinh tập luyện nhiệt tình trong buổi tập chiều nay.
Anh hô hào các đồng đội nghiêm túc tập luyện.

Cũng trong buổi tập chiều tối nay, 1 chấn thương khá đáng tiếc đã xảy đến với tiền vệ đang khoác áo Hải Phòng, Minh Châu. Cầu thủ hiếm hoi còn sót lại từ chức vô địch AFF Suzuki Cup năm 2008 của ĐT Việt Nam đã gặp phải 1 vết đau khá nặng. Anh sau đó không thể tự đứng dậy và phải nhờ các bác sĩ và đồng đội dìu ra khỏi sân. Chấn thương vào thời điểm này của Minh Châu là rất đáng tiếc khi mà giải đấu lớn nhất khu vực sắp diễn ra.

Minh Châu gặp phải chấn thương đáng tiếc.
Tuyển thủ Việt Nam cần tới sự giúp đỡ của các bác sĩ để rời khỏi sân tập.

Ngày 21/11 sắp tới là thời điểm HLV Miura sẽ công bố danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup và cho tới lúc này mọi thành viên của đội vẫn phải nỗ lực hết mình.

Các tuyển thủ Việt Nam đang tập luyện rất nghiêm túc trước thềm AFF Suzuki Cup.
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục