Công Phượng nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với U21 Sydney

02:31 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những ghi nhận mới đây, thì tiền đạo Công Phượng đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập của tuyển U19 HAGL Arsenal JMG nhằm chuẩn bị cho trận đấu với U21 Sydney.

công phượng

Cụ thể thì trong khi đang khởi động cùng các đồng đội tại  Quân khu 9, Công Phượng đã ra dấu hiệu cho bộ phận y tế để nhờ sự giúp đỡ sau khi cảm thấy đau ở hông, để rồi đành phải bỏ dỡ giữa chừng bài tập cùng các đồng đội.

Vào thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng mà chấn thương của Công Phượng gặp phải, và bản thân HLV  Guillaume Graechen cũng cho biết ông vẫn chưa có bất cứ quyết định nào trong việc có nên sử dụng cầu thủ gốc Nghệ An trong trận đấu với U21 Sydney hay không, mà thay vào đó sẽ là tiếp tục chờ đợi kết quả kiểm tra từ đội ngũ y tế.

Tuy nhiên với việc U21 Sydney không phải là một đối thủ quá mạnh, lại chỉ cần thêm 1 điểm là đã có thể đảm bảo ngôi đầu bảng B, nhiều khả năng thầy Giôm cũng sẽ không muốn mạo hiểm Công Phượng ngay từ đầu kể cả khi chấn thương của anh không thật sự nghiêm trọng.

Theo những xác nhận từ ban tổ chức, thì trận đấu giữa U19 HAGL và U21 Sydney vẫn sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 23/10 như lịch thi đấu ban đầu, chứ sẽ không có chuyện trận đấu này được dời xuống 18h00 để thuận tiện cho các CĐV tại Cần Thơ vào sân theo dõi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục