Công Phượng lại làm khó HLV Troussier

08:14 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thể thi đấu tại Yokohama FC, Công Phượng khó lòng được HLV Troussier triệu tập lên ĐTQG trong thời gian tới.

Dù hoàn toàn không được ra sân ở giải đấu cao nhất tại Nhật Bản vào năm ngoái, nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn tiếp tục gia hạn với Yokohama FC thêm 1 năm.

Mùa này, đội bóng phía nam Tokyo phải thi đấu ở hạng 2 (J2 League) và Công Phượng được kỳ vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn. Tiền đạo gốc Nghệ An cũng cho thấy quyết tâm cao độ muốn thể hiện mình tại đất nước mặt trời mọc để có cơ hội trở lại ĐTQG trong thời gian tới.

HLV Troussier khó gọi Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình tại Nhật Bản.

Dù thế ở trận đấu khởi tranh J2 League mới đây, khi Yokohama có cuộc tiếp đón Renofa Yamaguchi, Công Phượng lại tiếp tục bị CLB chủ quản loại khỏi danh sách đăng ký. Theo quy định, dù sở hữu 30 cầu thủ nhưng Yokohama chỉ được đăng ký 18 gương mặt ở mỗi trận đấu. Điều này khiến cựu chân sút HAGL khó lọt vào danh sách cuối cùng, chưa nói đến việc ra sân.

Sau thất bại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đối mặt với nhiều áp lực. Nhiều ý kiến cho rằng vị thuyền trưởng người Pháp cần gọi trở lại những nhân tố tạo đột biến tốt như Công Phượng. Nhưng rõ ràng tiền đạo sinh năm 1995 đang làm khó ông thầy ở ĐTQG khi không được ra sân thi đấu để duy trì thể lực và phong độ.

Nếu tiếp tục trở thành người thừa tại Yokohama, việc Công Phượng trở lại ĐTQG gần như là điều không thể, bất kể HLV là ai.

Dương Quang | 07:44 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục