Công chúa Thái Lan chỉ đứng thứ 10

18:20 Chủ nhật 15/12/2013

Tham gia thi đấu môn cưỡi ngựa biểu diễn, công chúa Thái Lan, Sirivannavari Nariratana về hạng 10/12 đối thủ ở nội dung cá nhân tại SEA Games 27.

Công chúa Sirivannavari tham dự môn cưỡi ngựa biểu diễn
tại SEA Games 27 - Ảnh: Bangkokpost

Người đoạt HCV là VĐV Malaysia, Praveen Nair Mathavan với số điểm 67.405 điểm. Công chúa Thái Lan Sirivannavari dù thực hiện bài thi của mình khá tốt nhưng chỉ được 53.810 điểm.

Sau khi kết thúc môn thi, công chúa Sirivannavari gửi lời cảm ơn đến các CĐV Thái Lan đến cổ vũ cho cô, cũng như sự ủng hộ từ giới truyền thông, dù không đạt thành tích như mong đợi.

Tuy nhiên, theo tổng thư ký Liên đoàn cưỡi ngựa Thái Lan, ông Fuangvich Aniruth-Deva thì công chúa đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Ông nói trên tờ Bangkok Post: “Bản thân sự xuất hiện của công chúa chính là món quà tinh thần rất lớn cho các VĐV Thái Lan đang thi đấu tại SEA Games. Cô không đạt thành tích cao là do vẫn còn thiếu một chút kinh nghiệm trong thi đấu”.

Cũng theo ông Fuangvich: “Công chúa Sirivannavari chỉ mới tập luyện môn cưỡi ngựa 1-2 năm trở lại đây, sau khi đoạt HCV đồng đội môn cầu lông tại SEA Games 23 ở Philippines năm 2005”.

Hơn nữa, theo ông Fuangvich việc nước chủ nhà ép các VĐV phải sử dụng ngựa của họ cung cấp đã khiến nhiều VĐV gặp khó khăn, trong đó có công chúa Sirivannavari vì chưa quen với chú ngựa mới chỉ tập có 3 ngày.

Giang Lao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục