Con trai Sir Alex gạ gẫm mượn Nick Powell

09:55 Thứ năm 03/01/2013

Nhằm củng cố lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng tại Championship, HLV Darren Ferguson, con trai thứ 2 của Sir Alex đã gửi lời đề nghị mượn tài năng trẻ Nick Powell tới hết mùa.

Nick Powell là một trong những bản hợp đồng mới được Sir Alex đưa về Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2012. Nhưng tính tới thời điểm này, tiền vệ trẻ sinh ra tại Crewe mới chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân tại Premier League. Đó vẫn được coi là nhân tố mà Ông già gân dành cho tương lai.

Bởi vậy, chiến lược gia người Scotland đã dự định để Powell ra đi theo bản hợp đồng cho mượn trước khi tài năng trẻ này kịp trưởng thành để cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Man Utd. Trước kế hoạch đó, con trai của Sir Alex, Darren Ferguson đã đề nghị cha mình cho mượn Powell tới hết mùa giải này.

Sir Alex có 3 người con trai, trong đó có 1 cặp sinh đôi. Darren Ferguson là người anh song sinh cùng Jason, hiện đang dẫn dắt Peterborough tại Championship. Sau 26 vòng đấu, đội bóng này vẫn đang áp sát nhóm cầm đèn đỏ. Bởi vậy, Darren buộc phải tìm kiếm những nhân tố mới trong phiên chợ Đông để cứu đội bóng trong cuộc chiến ở lại giải đấu hạng 2 nước Anh.

Mặc dù có mối quan hệ máu mủ với Sir Alex nhưng Darren lại không được người cha trợ giúp. Trong quá khứ, Ông già gân đã từng từ chối để bộ 3 Scott Wootton, Ryan Tunnicliffe và Nicky Ajose cập bến Peterborough bởi ông cho rằng đây là điểm đến không giúp nhiều cho các tài năng trẻ.

Các đội bóng tại Premier League vẫn là những điểm đến được ngài “máy sấy tóc” ưu tiên trong các thương vụ cho mượn. Vào ngày hôm qua, 1 tân binh khác của Man Utd trong mùa Hè 2012, Angelo Henriquez đã cập bến Wigan với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục