Con trai Becks khoác balô Arsenal

07:30 Thứ tư 29/10/2014

Dù là huyền thoại của MU, cựu tiền vệ 39 tuổi cũng không phiền lòng khi cậu quý tử thứ hai Romeo là fan của Pháo thủ.

Hôm 26/10, Becks cùng hai cậu nhóc Romeo và Cruz ra sân bay Los Angeles chuẩn bị cho một hành trình mới. Cả ba bố con đều mặc đồ năng động, thoải mái, phối hợp màu sắc trang phục ăn ý với nhau. Cậu nhóc Romeo đặc biệt gây chú ý khi đeo ba lô đỏ in logo của Arsenal, đội bóng đối địch với CLB cũ của bố.

Becks hai tay dắt hai nhóc ra sân bay LAX hôm 26/10. Ảnh: Xposure.

Trong số ba cậu con trai nhà Becks, Brooklyn và cậu em Cruz ủng hộ Quỷ đỏ thành Manchester còn Romeo mê Arsenal. Tuy vậy, khi ở London, cả ba cậu nhóc đều vui vẻ khi được Pháo thủ để mắt đến và cho tập luyện cùng đội trẻ.

Becks cũng chia sẻ, anh vui vì ba đứa con tập luyện với Arsenal thay vì với MU. "Nếu 15 năm trước bạn nói với tôi rằng ba thằng nhóc nhà tôi ở Arsenal, tôi sẽ sửng sốt lắm. Nhưng hiện tại thì khác, Arsenal thực sự quan tâm tới lũ trẻ. Tôi rất kính trọng Arsenal, HLV Arsene Wenger và tôi rất tự hào ở đây. Khi các con tôi được vào học viện giống Arsenal, chúng sẽ học cách kỷ luật, khoa học. Chúng được dẫn dắt bởi những người thầy giỏi. Với bọn trẻ, điều đó thật tuyệt vời", cựu tiền vệ 39 tuổi thổ lộ.

Đầu năm ngoái, khi vừa chia tay giải nhà nghề Mỹ, Becks cũng bí mật tập luyện với Pháo thủ trong thời gian ngắn để duy trì thể lực, trước khi khoác áo PSG.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục