Cơn thịnh nộ của David Moyes

10:21 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnDavid Moyes khẳng định đội của ông đáng lẽ phải được hưởng một quả phạt đền ở những giây cuối cùng trong trận thua Freiburg.

West Ham United có nhiều việc phải làm trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào tuần tới, sau khi nhận thất bại 0-1 vì pha lập công ở phút 81 của Michael Gregoritsch.

Nhưng đội bóng của David Moyes tưởng chừng như sẽ có cơ hội gỡ hòa khi hậu vệ Noah Weisshaupt dường như đã dùng tay chặn cú sút ở vòng cấm. Một cuộc kiểm tra VAR kéo dài bốn phút diễn ra trước khi trọng tài Alejandro Hernandez đích thân theo dõi lại tình huống từ màn hình trên sân. Trước sự hoài nghi của các cầu thủ West Ham, Hernandez vẫn giữ nguyên quyết định ban đầu là không phạt đền.

David Moyes FUMES over denied penalty against Freiburg - Bóng Đá

 Bóng chạm tay cầu thủ Freiburg ở phút bù giờ.

Do đó, Moyes phẫn nộ chia sẻ, trích dẫn từ Daily Mail:

"Ngày nay nếu bạn giơ hai tay lên trên đầu thì đó là một quả phạt đền. Nếu đó là một quả đá phạt vì lỗi đẩy người, trọng tài sẽ không bao giờ bắt đầu lại trận đấu với tình huống đó. Nếu cầu thủ ngăn cản bằng cánh tay của mình thì đó thực sự là một pha cản phá kém. Vì những lý do đó, tôi nghĩ đó là một quả phạt đền".

"Nếu cánh tay của tôi ở trên đầu, tôi sẽ nghĩ đó là một quả phạt đền. Với UEFA, nếu có thứ gì chạm vào tay bạn, họ có xu hướng thổi phạt đền, dù bạn nghĩ điều đó đúng hay sai”.

Lữ Phong | 09:51 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục