Con gái Pep đốn tim cánh mày râu

11:36 Chủ nhật 11/12/2022

Maria Guardiola sở hữu gu thời trang cá tính. Sự nghiệp người mẫu của Maria đang phát triển thuận lợi.

 
P - Bóng Đá

Thời tiết lạnh giá mùa đông dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến cô con gái của Pep Guardiola. Cánh săn ảnh bắt gặp Maria trông thật sành điệu trong chiếc áo khoác lông thú màu trắng cùng chiếc mũ len màu xám. Người đẹp đang tận hưởng một ly cafe tại London.

P - Bóng Đá

Theo The Sun, địa điểm trong bức ảnh là Cafe Leon Dore. Maria từng dính tin đồn hẹn hò với cựu sao Tottenham Hotspur, Dele Alli. Cuộc sống đời thường của Maria thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trang Instagram cá nhân của con gái Pep có khoảng 475 nghìn lượt theo dõi thường xuyên. 

P - Bóng Đá

Maria khoe body cuốn hút với bikini. Người đẹp 21 tuổi đang từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. "Cô gái hoàn hảo," một tài khoản chia sẻ. "Trông thật tuyệt vời" một fan hâm mộ cho hay.

P - Bóng Đá

Maria là một người mẫu của thương hiệu đồ bơi trên mạng xã hội Instagram. Cô cũng đại diện cho một số thương hiệu thời trang khác. Thân hình chuẩn chỉnh trở thành lợi thế lớn giúp Maria thuận lợi hơn trong công việc làm mẫu ảnh.

P - Bóng Đá

Người đẹp sinh ra ở thành phố Barcelona. Con gái cưng của Pep là gương mặt đại diện của thương hiệu bikini mang tên iBilovesyou.

P - Bóng Đá

Sự nghiệp người mẫu của Maria hứa hẹn có nhiều thăng tiến trong thời gian tới.

P - Bóng Đá

Maria sở hữu mái tóc vàng nổi bật.

P - Bóng Đá

Tháng 11, cánh săn ảnh bắt gặp Maria và Pep tại giải Abu Dhabi GP. Tay đua Max Verstappen giành chiến thắng ở chặng đua thứ 15 của mùa giải.

P - Bóng Đá

Người đẹp sở hữu một tấm vé VIP xem trận chung kết. Maria tạo dáng trong chiếc váy đen quyến rũ.

P - Bóng Đá

Maria là một fan hâm mộ của Man City và tiền đạo Erling Haaland.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:06 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục