Con gái Lucio khởi nghiệp người mẫu

16:36 Thứ sáu 28/12/2012

Cô con gái rượu 14 tuổi của trung vệ người Brazil vừa ký hợp đồng gia nhập một công ty đào tạo người mẫu ở Milan, Italy.

Sau nhiều năm chinh chiến cho các ông lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Inter Milan hay Juventus, mới đây Luicio vừa trở lại Brazil để thi đấu. Hợp đồng của Lucio với Juve phải tới năm 2014 mới hết hạn nhưng hôm 17/12 vừa qua, Lucio và đội bóng thành Turin đã đi đến thỏa thuận chấm dứt trước thời hạn. Ngay ngày hôm sau, trung vệ 34 tuổi này ký vào bản hợp đồng hai năm với đội bóng quê nhà Sao Paulo.

Trong khi đó, cô con gái 14 tuổi Victoria Costa Ferreira của Lucio vừa tiếp nối bố bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình. Tuy nhiên, Victoria không thi đấu bóng đá hay một môn thể thao nào khác mà trở thành một người mẫu. Cô vừa ký hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp "Joy Model Management" có trụ sở ở Milan, Italy.

Việc Victoria trở thành người mẫu nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía Lucio. Cựu trung vệ Inter vẫn thường tự hào, ngợi khen Victoria là "Gisele Bundchen mới" khi nói chuyện với bạn bè về con gái. Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình truyền hình ở Brazil, Victoria được MC gợi ý trở thành một người mẫu vì thân hình đẹp và chiều cao 1,75m.

Một số hình ảnh của con gái Lucio

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục