Con gái huyền thoại Chelsea “đốt mắt” cánh mày râu

00:57 Thứ ba 30/01/2024

Jade Leboeuf, con gái cựu danh thủ Frank Leboeuf vừa đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân những bức ảnh khoe dáng táo bạo.

Jade Labeouf - Bóng Đá

Đây không phải lần đầu tiên Jade đăng những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng lên tài khoản Instagram cá nhân có gần 250.000 người theo dõi của mình.

Jade Labeouf - Bóng Đá

Tuy nhiên có lẽ “thói quen” này của người mẫu 33 tuổi đã khiến cô chịu nhiều chỉ trích từ dư luận bởi ở bài đăng mới nhất, Jade đã lên tiếng và yêu cầu những ai không thích cô có thể bỏ theo dõi. 

Jade Labeouf - Bóng Đá

Cụ thể, ở dòng trạng thái của bài đăng, Jade đã viết: “Nụ cười trên khuôn mặt bị soi xét. Gửi tới những người thường xuyên chỉ trích bởi những tấm ảnh tôi đăng lên…đây đơn giản là những điều tôi muốn làm. Tôi cho phép bản thân làm vậy, tôi tự hào về cơ thể của mình và nó không làm ảnh hưởng tới ai. Nếu bạn thấy phiền, xin cứ tự bỏ theo dõi, tôi không cảm thấy phiền vì điều đó”.

Jade Labeouf - Bóng Đá

Dưới phần bình luận, có nhiều tài khoản khác lên tiếng ủng hộ người đẹp và dành lời khen cho sự dũng cảm của cô. “Quá đẹp”, một người bình luận. “Cô không phải gái gọi, cô là một nữ thần”, người khác lên tiếng bảo vệ Jade. 

Jade Labeouf - Bóng Đá

Jade hiện đang theo nghiệp diễn viên, giống người cha của cô và từng xuất hiện trong một vài bộ phim của Mỹ và Pháp. Tuy nhiên siêu mẫu người Pháp được biết tới nhiều hơn như gương mặt đại diện cho các hãng nội y nổi tiếng.

Jade Labeouf - Bóng Đá

Jade có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội nhờ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trên trang cá nhân.

Jade Labeouf - Bóng Đá

Nhưng không giống các người mẫu nội y khác, Jade luôn mong muốn các bức ảnh của bản thân hướng tới các yếu tố nghệ thuật hơn là việc khoe da thịt đơn thuần. 

Jade Labeouf - Bóng Đá

Jade là 1 người yêu công việc tình nguyện, trong quá khứ, Jade từng có bộ ảnh kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường. 

Jade Labeouf - Bóng Đá

Những bức ảnh của Jade thường mang nhiều ý nghĩa cuộc sống. 

Jade Labeouf - Bóng Đá

Khác với người cha Frank, Jade không mấy bận tâm tới thế giới bóng đá. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:59 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục