Còn ai cứu nổi Manchester United?

20:31 Thứ sáu 28/02/2014

Con tàu Manchester United đang ngày một sa lầy bởi những kết quả thi đấu tồi tệ, ban lãnh đạo quỷ đỏ đang đề ra phương án thay thế HLV để cứu vớt một mùa giải trắng tay.


Hi vọng, chờ đợi và cuối cùng là thất vọng, đó là diễn biến cảm xúc của cổ động viên Manchester United kể từ khi CLB chào đón vị tân HLV mới, David Moyes. Cái tên trước đây đã dẫn dắt một đội bóng luôn là kẻ ngáng đường đáng ghét của MU, Everton phiên bản David Moyes là một đội bóng đặc biêt, họ biết “liệu cơm gắp mắm” khi trong đội hình không có những ngôi sao đẳng cấp.

David Moyes không phù hợp với Manchester United.

Tuy nhiên, kể từ khi dẫn dắt M.U, David Moyes lại khiến CLB trở nên tồi tệ, ông không thể giúp đội bóng có được cái uy như thời Sir Alex đã gây dựng. Ông liên tiếp phá vỡ những kỉ lục mà vị HLV tiền nhiệm trước đó đã xác lập. Để bây giờ, khi nhắc tới quỷ đỏ, người ta chỉ nhớ tới một dàn quân mỏng manh, yếu ớt ngay cả khi đối đầu với những đôi thủ nhỏ.

Mới đây nhất, David Moyes và các học trò đã có một trận thua muối mặt trước Olympiakos. Trận đấu cho thấy sự bất lực của toàn thể đội bóng, cầu thủ cho tới huấn luận viên. Mà ngowif phải chịu trách nhiệm lướn nhất là David Moyes.

Đã có nhiều quan điểm cho rằng, Moyes cần thời gian để xây dựng lại CLB, nhưng nên nhớ ông đã có hơn 6 tháng dẫn dắt M.U. Chừng đó thời gian đủ để một HLV tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho độ bóng. Nhưng với David Moyes, 6 tháng qua là khoảng thời gian để ông than vãn, mua sắm và làm rối tung đội hình, ông không vạch ra được hướng đi để xây dựng CLB.

Rõ ràng, có để David Moyes thử sức thêm 1 mùa giải nữa, ông vẫn chỉ dẫn dắt đội bóng theo kiểu chỉ ra những hạn chế mà không biết cách khắc phục. ông hoàn toàn không phù hợp với M.U.

Jurgen Klopp sẽ cứu M.U.

Nhiều thông tin cho rằng, ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch thay thế David Moyes, vậy ai sẽ là người đủ sức cứu vớt con tàu Manchester đang sa lầy ở thời điểm hiện tại.

Cái tên được đánh giá phù hợp nhất có lẽ là Jurgen Klopp. Sau khi Sir Alex giải nghệ, cái tên Jurgen Klopp đã từng được kỳ vọng là HLV kế thừa xuất sắc cho chiếc ghế nóng tại M.U. Ngoài lối chơi tấn công đẹp mắt, Jurgen Klopp còn được biết đến như một HLV tìm kiếm và đào tạo cầu thủ trẻ xuất chúng. Nếu có được vị HLV này, nền móng của M.U sẽ được củng cố một cách vững chắc chứ không như hiện tại.

Tuy nhiên, để thuyết phục được vị HLV tài năng này về dẫn dắt M.U, ban lãnh đạo CLB sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Barcelona, đội bóng Tây Ban Nha cũng đang bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Jurgen Klopp.

Xuân Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục