Coloccini: Newcastle có thể thách thức top 4 một lần nữa

14:02 Thứ hai 16/07/2012

Giành được vị trí thứ 5 ở mùa bóng năm ngoái và đoạt vé dự cúp Châu Âu là một thành công lớn với Newcastle, đội bóng chỉ vừa trở lại giải Ngoại hạng từ mùa bóng 2010/11. Nhưng Coloccini khẳng định anh và các đồng đội vẫn chưa muốn dừng lại.

Đội bóng của HLV Alan Pardew đã chơi rất ấn tượng ở mùa bóng vừa rồi. Họ cạnh tranh với các đội bóng trong top 4 cho đến tận vòng đấu cuối cùng. Ngay cả những ông lớn như Liverpool và Chelsea cũng phải chấp nhận đứng dưới họ trên bảng xếp hạng. Thành tích này có dấu ấn rất lớn của HLV Alan Pardew và các cầu thủ trụ cột, trong đó có Coloccini, đội trưởng và thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Chích Chòe.

Trung vệ Coloccini. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ thực lực của Newcastle và cho rằng đội chủ sân Sport Direct Arena khó mà lặp lại thành tích đó thêm 1 lần nữa. Nhưng Coloccini đã bác bỏ tất cả những sự nghi ngờ đó và khẳng định Newcastle đủ sức để tái hiện màn trình diễn bất ngờ của mùa bóng 2011/12.

"Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Newcastle đang hướng đến cúp Châu Âu, giải Ngoại hạng cũng như các đấu trường trong nước khác", Coloccini phát biểu trên trang chủ của CLB.

"Tất nhiên là sẽ rất khó khăn, nhưng không có lý do gì mà Newcastle lại không thể tái hiện lại thành tích của năm nay, vì chúng tôi là một tập thể rất vững mạnh", trung vệ người Argentina tự tin khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục