Cole Palmer là tia hy vọng trong cơn bĩ cực của Chelsea

08:08 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đang mang đến nhiều hy vọng cho cổ động viên Chelsea bất chấp phong độ trồi sụt của “The Blues”.

Chelsea dưới thời tân chủ tịch Todd Boehly dù vẫn giữ thói quen chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên, thành tích mà đội chủ sân Stamford Bridge có được cho đến thời điểm hiện tại chưa thể mang đến sự hài lòng. Ngoại trừ Enzo Fernandez, những cái tên đắt giá khác như Mykhaylo Mudryk hay Moises Caicedo đều ít nhiều khiến cổ động viên “The Blues” thất vọng.

 - Bóng Đá

 Cole Palmer hòa nhập rất nhanh trong màu áo Chelsea.

Nhìn chung, đại diện đến từ phía Tây London đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè không ưng ý. Các tân binh như Romeo Lavia hay Christopher Nkunku thậm chí còn chưa thể ra sân bởi các chấn thương khác nhau. Dẫu vậy, họ vẫn nhìn thấy điểm sáng từ Cole Palmer, tài năng trẻ mới chuyển sang khoác áo Chelsea từ nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Manchester City.

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu khi Chelsea chi đến 42,5 triệu bảng để ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ mới chỉ đá chính vỏn vẹn 3 trận ở Ngoại hạng Anh trước đó, nhưng sau cùng, Cole Palmer lại đang là niềm hy vọng nhỏ nhoi của các cổ động viên “The Blues” trước mỗi trận đấu.

Tài năng của tiền vệ 21 tuổi nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi anh ra mắt đội một Manchester City. Nhưng ít ai có thể ngờ rằng cầu thủ sinh năm 2002 lại khởi đầu như mơ tại Chelsea. Không dễ để Cole Palmer tỏa sáng trong đội hình toàn sao của huấn luyện viên Pep Guardiola, nhưng phải có lý do nào đó thì chiến lược gia người Tây Ban Nha mới trao cho anh cơ hội.

Và khi Cole Palmer bước ra từ đường hầm sân Stamford Bridge người ta mới được chiêm ngưỡng rõ hơn viên ngọc quý mà Chelsea đang sở hữu. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino luôn thận trọng với các cầu thủ trẻ, nhưng gần như ngay lập tức ông để tiền vệ mang áo số 20 thi đấu cùng những ngôi sao khác như Enzo Fernandez hay Raheem Sterling.

Và niềm tin đó được đền đáp xứng đáng. Sau 9 trận đấu trên mọi đấu trường, Cole Palmer bỏ túi 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Ở những vai trò khác nhau, anh đã có những tiến bộ vượt bậc, trở thành mối liên kết cho hàng tấn công đang gặp vô vàn khó khăn trong suốt 18 tháng qua của Chelsea.

 - Bóng Đá

 Cole Palmer là hiện tại và tương lai của Chelsea.

Dù không có được thể hình lý tưởng nhưng chính sự bền bỉ, khát khao chiến đấu và nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Cole Palmer ghi điểm trong mắt người hâm mộ “The Blues”. Anh xứng đáng là một trong những cầu thủ hay nhất trong đội hình Chelsea thời điểm hiện tại, bất chấp phong độ nghèo nàn của đội bóng này.

Mới 21 tuổi, Cole Palmer vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện nhưng nếu tiếp tục giữ thái độ và sự cầu tiến đáng khen này, huấn luyện viên Mauricio Pochettino có thể đặt anh làm nòng cốt trong quá trình tái thiết Chelsea, bên cạnh những cái tên khác như Enzo Fernandez hay Mykhaylo Mudryk.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:38 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục