Có mới nới cũ, Man Utd bêu riếu Moyes

10:58 Thứ bảy 19/07/2014

Trong một đoạn Trailer cổ động trước mùa giải mới của Man Utd, HLV David Moyes xuất hiện với tư cách là… kẻ phá hoại.

Việc chỉ đưa Man Utd cán đích ở vị trí thứ 7 trong mùa giải vừa qua, cộng với đó là mất suất tham dự Champions League, khiến HLV David Moyes bị xem là thảm họa.

Dù đã ra đi và nhường lại chiếc ghế cho HLV Louis van Gaal nhưng những dư âm của một mùa giải tệ hại vẫn luôn hiện hữu trong lòng mỗi NHM Man Utd. Chẳng thế mà trong một đoạn Trailer quảng bá trước mùa giải mới, kênh truyền hình MU TV đã đưa hình ảnh vị chiến lược gia người Scotland dưới tư cách kẻ phá hoại.

Cụ thể, ở đầu đoạn Trailer, hình David Moyes xuất hiện nhăn nhó cùng với đó là dòng chữ “Người được chọn”. Trong bối cảnh tối tăm, trời mưa bão, một giọng nói phát ra: “Bóng đá đây ư, đá kiểu gì thế. Tất cả những điều này là thế quái nào?”. Sau đó, một giọng phụ nữ trả lời: “Tôi thấy xấu hổ vì họ”. Lúc này, trên màn hình xuất hiện dòng chữ: “Dõi theo mùa giải thất vọng”.

Trailer sau đó tiếp tục. "Tôi tin tưởng, chúng tôi sẽ trở lại", một giọng nói vang lên trước khi các cầu thủ Man Utd xuất hiện với thông điệp: "Một cơn bão đã đi qua”. Ryan Giggs sau đó đại diện kêu gọi: “Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi và thời hoàng kim sẽ quay trở lại”.

Tiếp đến là cảnh chiếu hai bức tượng của HLV Matt Busby và HLV Alex Ferguson, Louis van Gaal và Ryan Giggs đứng cạnh với dòng chữ: “Nghệ nhân và người học việc”. Một dòng chữ bằng điện màu đỏ ghi tên CLB Manchester United xuất hiện kèm khẩu hiệu: “Bắt đầu xây dựng một kỷ nguyên mới”. Thông điệp rất rõ ràng: Moyes phá hỏng “đế chế”, Van Gaal và Giggs sẽ xây dựng lại nó.

Trong đoạn Trailer, MU TV cho thấy rõ sự miệt thị dành cho Moyes. Không có động thái nào cho thấy rằng MU TV sẽ che bớt từ ngữ từ video này. Việc sử dụng dòng chữ “xấu hổ” đã nói lên điều đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục