Có diễn tiến mới vụ Hamilton gia hạn hợp đồng với Mercedes

13:00 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí cho biết, nhà vô địch làng đua xe Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng mới với đội đua Mercedes.

Lewis Hamilton đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng mới với đội đua Mercedes

Hiệu lực ràng buộc giữa Lewis Hamilton và Mercedes sẽ hết hạn vào cuối năm 2015. Thời gian qua, tương lai của Hamilton liên tục được báo chí đề cập đến. Theo đó, đội Mercedes muốn tay đua người Anh tiếp tục gắn bó với họ, đồng thời muốn biến Hamilton thành tay đua có thu nhập cao nhất làng đua xe F1.

Nhưng song song đó, cũng có tin đồn đội Mercedes đang nhắm tới Fernando Alonso, trong trường hợp Lewis Hamilton không chịu ký hợp đồng mới. Song, thông tin mới nhất lại chỉ ra Hamilton và đội Mercedes đang gần đạt được sự thống nhất về các điều khoản trong bản hợp đồng để tiếp tục hợp tác với nhau.

Báo Guadian cho biết, Hamilton sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, trị giá 60 triệu bảng, với Mercedes. Theo đó, bản hợp đồng sẽ được hòn tất vào thời điểm trước khi mùa giải mới bắt đầu với chặng đua mở màn diễn ra tại Úc vào tháng 3. Thông tin này cũng được nhiều tờ báo tiết lộ từ trước.

Nói với báo chí, chủ tịch Niki Lauda của Mercedes cho biết: "Không có vấn đề gì với bản hợp đồng cả. Anh ấy muốn ký hợp đồng mới. Cùng nhau, hai bên sẽ hợp tác và ký vào bản hợp đồng. Không có gì phải vội vã cả. Chúng tôi chỉ cần tìm thời gian thích hợp và sau đó tất cả những tin đồn sẽ bị xoá tan".

Được biết, Lewis Hamilton gia nhập đội Mercedes vào năm 2013 từ McLaren.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục