“Có đến EPL, Barca và Real cũng không thể vô địch” (trùng)

23:02 Thứ tư 11/11/2015

Đó là khẳng định của Gerard Pique khi nói tới sự khốc liệt và khó lường của giải đấu số 1 nước Anh.

Premier League luôn được báo giới Anh ví von là giải đấu hàng đầu châu Âu và thế giới. Tuy vậy, các đội bóng Anh lại không thành công ở sân chơi châu lục, đặc biệt khi so sánh với các đại diện đến từ xứ sở Bò tót như Barca hay Real Madrid.

Gerard Pique nghĩ rằng ngay cả Barca hay Real Madrid đều khó thể vô địch nếu tới Premier League. Ảnh: Internet.

Đã có không giả thiết được các nhà nghiên cứu đặt ra rằng liệu Barca và Real Madrid có thành công nếu tới Premier League thi đấu.

Đây vẫn là vấn đề gây tranh cãi bởi nó không có thực. Tuy nhiên, Gerard Pique, người từng thi đấu ở 2 giải đấu này, cho rằng Barca và Real không có cơ hội đăng quang nếu tới Premier League, ít nhất là ở mùa giải đầu tiên.

“Tôi nghĩ nếu Barca hoặc Real Madrid tới Premier League, họ không có cơ hội vô địch, ít nhất là ở mùa giải đầu tiên,” Pique chia sẻ trên Telegraph.

“Tôi nghĩ vậy bởi nếu gặp Stoke và các đội bóng tương tự, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đó là vấn đề rất tranh cãi. Chúng ta có thể nói hàng giờ về nó. Ngược lại, nếu Man Utd hay Chelsea tới Tây Ban Nha, họ cũng như vậy, không có cơ hội vô địch,” trung vệ Barca nói thêm.

Bên cạnh đó, Pique cũng tiết lộ sự đen đủi khiến anh phải rời Premier League để trở lại quê nhà thi đấu.

“Khi tôi còn ở Old Trafford, Man Utd có nhiều cầu thủ tài năng như Ruud Van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo, Giggs, Scholes, Roy Keane. Chúng tôi giành Champions League vào năm 2008. Cùng với đó là nhiều chức vô địch Premier League. Tôi thiếu may mắn bởi khi ấy M.U có Ferdinand, Vidic. Họ chẳng bao giờ chịu chấn thương cả. Khi tôi ra đi thì họ lại bắt đầu dính chấn thương. Thực sự mà nói, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Manchester dù không được ra sân thường xuyên,” Pique tiếp lời.

Tổng hợp | 21:40 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục