CLB thành London mơ bổ nhiệm Tuchel

12:12 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hiện vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi bị đội chủ sân Stamford Bridge sa thải.

 

Từ vị thế của một câu lạc bộ nằm trong nhóm tham dự Cúp châu Âu, West Ham United đã bất ngờ sa sút thảm hại trong mùa giải năm nay và hiện đang góp mặt ở nhóm cầm đèn đỏ, với vỏn vẹn 15 điểm sau 19 trận.

Trước tình hình trên, nguồn tin từ The Telegraph khẳng định, The Hammers đã nhắm đến những ứng viên tiềm năng để thay thế HLV David Moyes. Đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định HLV Thomas Tuchel là mục tiêu trong mơ của West Ham, nhưng họ cũng biết rằng sẽ rất khó để bổ nhiệm chiến lược gia người Đức.

4 ƯCV thay thế Southgate: Gọi tên Tuchel, Mourinho - Bóng Đá

 West Ham mơ về Tuchel. 

Tờ Telegraph viết:

“West Ham United đang cân nhắc về những sự thay thế ngắn hạn và dài hạn tiềm năng cho David Moyes, khi câu lạc bộ đang đau đầu về tương lai của ông ấy. Lý tưởng nhất là câu lạc bộ muốn cho Moyes thêm thời gian, tương lai của ông ấy đang ở thế cân bằng trước trận đấu với Everton vào thứ Bảy, cuộc đối đầu này sẽ rất quan trọng đối với cả hai câu lạc bộ."

“Có thể hiểu rằng West Ham đang xem xét các lựa chọn ngắn hạn và dài hạn, những phương án trong mơ như Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel nằm ngoài tầm với, với việc câu lạc bộ biết rằng sẽ không ai trong số họ chấp nhận lời đề nghị."

Huỳnh Phong | 11:42 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục