CLB Hà Nội đang tự làm khó mình

20:50 Chủ nhật 12/08/2012

Đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp, nhưng chiều qua, trận thua đậm trên sân Thống Nhất trước Navibank SG, đội bóng của bầu Kiên đã tự làm khó mình.

Chiều nay kết thúc trận đấu trên sân Thống Nhất, ngồi trong khu vực kỹ thuật, có lẽ bầu Kiên của đội Hà Nội cũng chẳng hiểu điều gì đang xảy ra với đội bóng của mình, bởi chỉ trong 4 phút bù giờ đội bóng của ông đã thua liên tiếp 2 bàn, khiến tỷ số chung cuộc của trận N.SG – Hà Nội đậm đến bất ngờ: 4-1.


Với trận thua này, đội bóng Hà Nội đã ngang bằng 29 điểm với K.Kiên Giang và K.Khánh Hòa, thậm chí họ còn thua K.KG trong đối đầu, khiến cuộc đua tranh 1 chiếc vé trụ hạng còn lại giờ ngoài K.KG, K.KH, CS.ĐT, giờ chính thức có thêm CLB Hà Nội. Với cục diện này, vòng đấu cuối cùng của mùa giải vào tuần sau bỗng trở nên kịch tính và quyết liệt hơn bao giờ hết ở cuộc đua trụ hạng.

Thực tế, CS.Đồng Tháp vẫn đang bất lợi nhất khi thua 3 đội bóng kể trên 2 điểm. Thế nhưng đội bóng xứ Tháp Mười đã cho người ta thấy nỗ lực tuyệt vời của họ trong trận thắng SHB Đà Nẵng ngay tại “ải” Chi Lăng để mở ra hy vọng cho chính mình. Vậy nên ở vòng đấu cuối, nếu CS.ĐT, K.KG và K.KH đều có trận thắng trên sân nhà, trong lúc CLB Hà Nội thất thủ trước V.Hải Phòng tại Hàng Đẫy, khi ấy chiếc vé xuống chơi giải hạng Nhất năm sau cùng V.HP sẽ thuộc về đội bóng của bầu Kiên.

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng và cần sự quyết tâm nhất để vượt khó, đội bóng Hà Nội lại tự mua dây trói mình.
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục