CLB Bình Định chiêu mộ người thừa của Nam Định

21:04 Thứ năm 22/06/2023 | 1

Sau khi chia tay CLB Nam Định, Samuel Nnamani chuyển sang khoác áo đội Bình Định trong phần còn lại của V-League 2023.

CLB Bình Định chiêu mộ người thừa của Nam Định - Bóng Đá

Nnamani (áo trắng) chơi thất vọng trong màu áo CLB Nam Định. Ảnh: Bảo Ngọc.

Tối 22/6, CLB Bình Định thông báo chiêu mộ thành công Nnamani. Tại đây, anh sẽ khoác áo số 66. Những thông tin khác của vụ chuyển nhượng như mức phí, tiền lương... không được tiết lộ.

Trước đó, Nnamani và CLB Nam Định đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng. Chân sút người Nigeria không đạt yêu cầu về chuyên môn khi chỉ ghi 2 bàn sau 8 trận. Với một pha lập công, Dominic Vinicius cũng phải chia tay sớm với đội chủ sân Thiên Trường.

Thời điểm này, CLB Nam Định cũng thử việc nhiều tiền đạo ngoại binh. Trong mùa giải nhận sự đầu tư lớn, họ cũng hướng đến việc vào top 8 sau khi giai đoạn một khép lại.

Ở giai đoạn giữa mùa giải, CLB Bình Định không có nhiều lựa chọn. Đội bóng đất võ cần một người chia lửa với Rafaelson Fernandes. Ngoại binh người Brazil có phong độ cao khi đã ghi 10 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2023. Tuy nhiên, một mình Rafaelson là không đủ gánh vác đội bóng vì Jermie Lynch đã dính chấn thương dài hạn.

Vì thế, CLB Bình Định gấp rút chiêu mộ Nnamani để hướng đến mục tiêu vào top 8 sau khi giai đoạn một khép lại. Hiện tại, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đứng thứ 7 với 15 điểm.

Bên cạnh Nnamani, CLB Bình Định cũng vừa ký hợp đồng với hậu vệ Trịnh Đức Lợi.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 20:29 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục