Chuyển nhượng 28/02: M.U gây sốc với De Gea; Juve bán đứt Ronaldo, Dybala?

18:00 Chủ nhật 28/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Tiết kiệm tiền, PSG sẵn sàng đón hàng miễn phí trên TTCN Hè 2021. Trang tin uy tín ESPN cho hay, PSG sẽ đại tu đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng theo dạng chuyển nhượng tự do mùa Hè 2021. Tình hình tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 khiến ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp phải cân nhắc kỹ lưỡng các quyết định mua bán cầu thủ trong tương lai. 

Elseid Hysaj, Memphis Depay, Georginio Wijnaldum, và David Alaba trở thành 4 thương vụ "ngon bổ rẻ" dành cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. PSG sẽ không cần lo chi phí chuyển nhượng, thay vào đó họ cần đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn nhằm thu hút các ngôi sao cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Chelsea hỏi mua Joao Felix. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đại diện của Chelsea đang liên hệ với Atletico Madrid về trường hợp Joao Felix. Chelsea muốn làm mới hàng công, và Joao Felix là cái tên được Thomas Tuchel đánh giá cao. Chelsea dự kiến thanh lý Hakim Ziyech và Pulisic để lấy ngân sách chiêu mộ Joao Felix.

Chuyển nhượng 28/02:  - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Felix.

Harry Kane chốt tương lai tại Tottenham. Harry Kane đã có phong độ tuyệt vời tại Tottenham dưới thời HLV Jose Mourinho, với 13 bàn thắng và 11 pha kiến tạo chỉ sau 22 trận ở Premier League. Màn trình diễn của đội trưởng tuyển Anh đã thu hút sự quan tâm trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, theo Telegraph, với tác động của Covid-19 trên thị trường chuyển nhượng, Kane chắc chắn sẽ ở lại Spurs ít nhất một mùa giải nữa.

Juventus đẩy đi cả Ronaldo lẫn Dybala? Theo tiết lộ từ tờ Mirror, nhằm cải tổ hàng công, đồng thời thực hiện mục tiêu đưa chân sút Erling Haaland của Dortmund về, lãnh đạo Juventus sẽ tiến hành bán 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Juventus dự kiến thu về 120 triệu euro, và dùng 70 triệu euro để giải phóng hợp đồng Haaland. 

Chuyển nhượng 28/02:  - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt De Gea.

Solskjaer hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè của Man Utd. "Chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh và có chiều sâu. Tôi không thể nói rằng liệu có phải chúng tôi sẽ thực hiện 'X' bản hợp đồng vào mùa Hè hay không. Chúng tôi vẫn đang xem xét các cầu thủ và họ phải là những người phù hợp. Vấn đề không phải là phí chuyển nhượng," Solskjaer cho hay.

Man Utd ra quyết định cực sốc về tương lai De Gea. Nhật báo Eurosport tiết lộ rằng, Man Utd sẵn sàng chia tay David de Gea ngay mùa Hè này. Quỷ đỏ sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào cho thủ thành sinh năm 1990. Tuy nhiên họ sẽ rất khó có thể dàn xếp thành công thương vụ bán De Gea, bởi vấn đề về mức lương của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thêm vào đó, thời hạn hợp đồng giữa De Gea và đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đến tận mùa Hè 2023, cộng với điều khoản kích hoạt gia hạn thêm một năm. Chính vì vậy, bất kỳ CLB nào đặt tham vọng sở hữu thủ thành 30 tuổi sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc chi trả kinh phí chiêu mộ lẫn mức đãi ngộ dành cho anh.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục