Chuyển nhượng 15/01: Thêm cầu thủ rời OTF, rõ vụ Todibo tới M.U; 2 tân binh kế tiếp của Arsenal

18:31 Thứ hai 15/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Matic sắp trở lại London. Gianluca Di Marzio cho hay cầu thủ từng làm nên tên tuổi tại Premier League sắp trở lại với một đội bóng ở thủ đô nước Anh. Theo đó, Nemanja Matic có thể khoác áo Fulham. Anh sẽ rời Rennes vì lý do cá nhân, dù vừa ký hợp đồng vào mùa hè. Matic chính thức chơi bóng tại Premier League trong màu áo của Chelsea và Manchester United. Mùa 2014/15, cầu thủ sinh năm 1988 góp công lớn vào chức vô địch quốc gia của "The Blues", qua đó nhận giải thưởng Cầu thủ Serbia xuất sắc nhất năm.

Chelsea muốn có hậu vệ Man City. Báo cáo từ Fichajes cho biết Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Sergio Gomez của Man City. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn được ra sân thường xuyên ở Premier League, song Pep Guardiola không thể đáp ứng. Từng là sản phẩm được đánh giá cao của La Masia, Gomez hiện đã 23 tuổi. Anh có lý do để tìm đường ra đi, nhằm có thêm cơ hội lọt vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO 2024.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Liverpool gia nhập cuộc đua Bruno Guimaraes. Liverpool bước vào cuộc đua giành chữ ký của Bruno Guimaraes, một trong những tiền vệ nổi bật nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Newcastle đối mặt với khó khăn về tài chính khi liên tục thua lỗ. Điều này khiến Chích chòe có khả năng phải bán ngôi sao như Guimaraes. Liverpool sẽ chia tay Thiago Alcantara vào cuối mùa giải. Do đó, họ muốn tăng cường chiều sâu ở hàng tiền vệ. Arsenal, Chelsea, Barcelona hay Real Madrid cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Coi như đã rõ 2 tân binh kế tiếp của Arsenal. Đội chủ sân Emirates khả năng sẽ mang về thêm 2 tân binh trong thời gian tới. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Arsenal sẽ cố gắng mang về một hậu vệ cánh và họ cũng sẽ cố gắng chiêu mộ một tiền đạo." Jeremie Frimpong, được đánh giá là hậu vệ cánh tấn công hay nhất hiện nay, đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Còn ở vị trí tiền đạo, khả năng Arsenal sẽ thực hiện thương vụ hỏi mượn để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Trong khi đó, Pháo thủ khả năng đợi đến hè 2023 để đưa ra lời đề nghị dành cho Ivan Toney hoặc Victor Osimhen.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd khả năng khó có Todibo trong tháng 1/2024.

Thêm cầu thủ rời Man Utd. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Man Utd đã đồng ý để Hannibal Mejbri đến Sevilla theo dạng cho mượn, có điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. Hannibal là tài năng trẻ được đánh giá cao ở lứa U23 của Man Utd. Tuy nhiên, anh không có đất để thể hiện quá nhiều ở đội một vào thời điểm này, sau sự trưởng thành vượt bật của Kobbie Mainoo. Man Utd cũng  cài vào điều khoản mua lại trong thương vụ này. 

Rõ vụ Todibo - Man Utd. Liverpool đã quyết định cạnh tranh với Manchester United trong thương vụ Jean-Clair Todibo. Song, Fabrizio Romano khẳng định chưa có diễn biến cụ thể nào xoay quanh tương lai Todibo, và phía Nice không có kế hoạch chia tay trung vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Khả năng Todibo chỉ có thể ra đi vào hè 2024. Do đó, Man Utd khó có được chữ ký của trung vệ này trong tháng 1/2024. 

Tiểu Lam | 17:33 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục