Chuyển nhượng 12/01: M.U khởi động thương vụ 34 triệu bảng; Chelsea cùng lúc chia tay 2 cái tên

19:14 Thứ sáu 12/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real ngày càng tiến gần bom tấn từ Bayern. Alphonso Davies không còn là cái tên quá xa lạ với các fan Real Madrid bởi đã có nhiều mối liên kết giữa cầu thủ này và đại diện La Liga. Theo nguồn tin từ Mail Sport, ngôi sao người Canada gần như sẽ chuyển đến Los Blancos hè này. Real vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp cho Davies để giúp anh trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ. Davies có thể trở thành mảnh ghép cuối cùng để giúp họ hoàn thiện dải ngân hà mới. 

Tottenham công bố tân binh 30 triệu euro. Tottenham Hotspur thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Radu Dragusin. Ngôi sao 21 tuổi gia nhập Gà trống từ Genoa. Radu đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2030. Radu sẽ mặc áo số 6 tại Tottenham. Radu thăng tiến qua các cấp độ trẻ khác nhau của Juventus. Sau đó, anh chuyển sang Genoa và thăng tiến mạnh mẽ trong khoảng 2 mùa giải qua. Dragusin có lợi thế về mặt thể hình để thi đấu ở một giải đấu đầy sức mạnh như Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh của Tottenham.

Chelsea chia tay 2 cầu thủ liên tiếp. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định David Datro Fofana sẽ trải qua quãng thời gian tu nghiệp tại Burnley trong một thỏa thuận mượn không kèm theo điều khoản mua đứt. Tiền đạo 21 tuổi cập bến Stamford Bridge vào tháng 1/2023 từ Molde FK (mức giá 12 triệu euro). Tuy nhiên anh chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League. Cùng thời điểm, Ian Maatsen hoàn tất thương vụ gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn. Maatsen có 15 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường nhưng anh mới đá chính một lần ở Premier League. Do đó, Maatsen muốn ra đi  để phát triển bản thân.

Còn 18 tháng HĐ, rõ lập trường của Arsenal với Arteta. Vào lúc này, hợp đồng giữa HLV Mikel Arteta và Arsenal chỉ còn lại 18 tháng, nên chắc chắn người hâm mộ Pháo thủ cũng đang đặc biệt quan tâm đến tương lai của Arteta. Trao đổi về vấn đề này, Fabrizio Romano cho biết đôi bên không có gì phải vội vàng. Chưa có thông tin gì về việc Arsenal sẽ gia hạn với Arteta, song cả hai phía vẫn cảm thấy hài lòng về tình hình hiện tại.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd tuyệt vọng bán Varane. Theo Mundo Deportivo, Manchester United sẵn sàng bán đứt Raphael Varane. Mức giá mong muốn của Quỷ đỏ trong thương vụ này là 20 triệu bảng. Hiện tại, Saudi Arabia có thể là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Pháp. Ngoài ra, Barcelona hay Real Madrid cũng được liên kết với việc hỏi mua Varane.

Man Utd khởi động thương vụ 34 triệu bảng. Theo FootballTransfers, tiền đạo của Lille, Jonathan David được Man Utd quan tâm và một thỏa thuận có thể đạt được trong tháng 1. Hợp đồng của David còn 18 tháng nên Lille cần cân nhắc bán anh trước khi "rớt giá". Báo cáo cho biết thương vụ có thể được hoàn tất ở mức 34 triệu bảng. Rõ ràng hàng công Man Utd đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Do đó, họ có lý do để bổ sung gấp một tiền đạo khác.

Tiểu Lam | 18:16 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục