Chuyển động Stamford Bridge: Cole đến PSG, Romeu trở lại TBN

13:45 Thứ ba 13/11/2012

Sau khi không cạnh tranh được suất đá chính với Obi Mikel, tiền vệ phòng ngự tài năng Oriol Romeu đang cân nhắc trở lại TBN khi cả Espanyol và Valencia đang rất quan tâm đến anh.

Romeu đang trên đường trở lại TBN sau khi không được đá chính thường xuyên tại Chelsea - Ảnh: Getty

Romeu, 21 tuổi, gia nhập Chelsea 18 tháng trước từ Barca, từng thể hiện được rất nhiều tố chất trong những lần ra sân tại mùa giải trước. Tuy nhiên, từ khi Villas-Boas ra đi, anh không còn được trọng dụng nhiều dưới thời thuyền trưởng Roberto Di Matteo. Vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình Chelsea được vị chiến lược gia người Ý ưu tiên cho Mikel. Đó là lý do chàng tiền vệ người TBN cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Stamford Bridge.

Không chỉ có mình Romeu đang muốn tháo chạy khỏi Chelsea, mà Ashley Cole cũng đang muốn rời khỏi London trong thời gian tới. Bản hợp đồng giữa hậu vệ người Anh và The Blues vốn sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Trong khi Cole muốn một lời đề nghị gia hạn hợp đồng dài hạn thì phía đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận giữ chân anh năm một. Và đó là lý do khiến anh cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi.

Nếu Cole ra đi, rất có thể anh sẽ đến PSG, nơi anh sẽ có dịp tái ngộ với người đồng đội cũ Roberto Pires. "Kế hoạch phát triển của PSG hấp dẫn Cole. Tôi hiểu cậu ấy rất rõ. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ rất thích thú và sẽ đến Paris", cựu tiền vệ người Pháp phát biểu trên tờ Le 10 Sport.

Tại một diễn biến khác, Frank Lampard cũng đang nhận được lời đề nghị từ đội bóng Trung Quốc, Guizhou Renhe. Chủ tịch Guizhou Renhe, ông Yang Xiayou, vừa qua đã lên tiếng xác nhận rằng họ đã có liên lạc với tiền vệ lão tướng người Anh này: "Đúng, chúng tôi có liên hệ với Lampard nhưng mọi chuyện chưa đâu vào đâu cả".

Trong khi đó, được biết Chelsea đang nhắm đến một số tài năng trẻ để bổ sung cho lực lượng kế cận tại sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Zacharias Faour, 14 tuổi, hiện dang khoác áo Malmo, Wifried Bony (Twente) hay Hampus Dahlquist, 15 tuổi, thuộc IFK Gothenburg, là những mục tiêu mà Di Matteo nhắm tới.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục