"Chúng tôi đã uống hết rượu ở Manchester"

10:28 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói về màn ăn mừng chức vô địch của dàn sao The Citizens.

 

Sau khi giành chức vô địch Premier League, Man City bước vào cuộc chạm trán Brighton với tâm lý khá thoải mái. Hai bên chia điểm trong một trận cầu đôi công hấp dẫn.

Mourinho mỉa mai Pep Guardiola - Bóng Đá

 Pep hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Pep Guardiola nói:

"Trận đấu đặc biệt. Xin chúc mừng Brighton vì họ xứng đáng giành quyền tham dự Europa League.

"Trước khi bước vào cuộc chạm trán này, chúng tôi đã uống hết rượu ở Manchester 48 giờ trước đó, nhưng chúng tôi đã chứng minh vì sao mình là nhà vô địch.

"Chúng tôi đã thể hiện tốt khi có và không có bóng. Tôi không thấy sự suy giảm cường độ và ý tưởng của chúng tôi. Họ có cơ hội, chúng tôi có cơ hội, chúng tôi ghi bàn, họ ghi bàn.

"Cả hai đội đều muốn có bóng, cả hai đội đều muốn gây sức ép. Thủ môn là yếu tố cơ bản trong trận đấu này. Brighton là một đội đặc biệt."

Khi được hỏi liệu trận đấu với Brighton có phải là bài kiểm tra tốt cho các cầu thủ Man City  hay không, Guardiola nói thêm: "Hoàn toàn đúng, Brighton hủy diệt những đối thủ khác mà họ đã đối đầu. Họ đã làm được điều đó trong một số thời điểm nhất định, đặc biệt là 10 hoặc 15 phút cuối.

 
"Chúng tôi không thể đánh mất động lực. Trong tuần chúng tôi phải nghỉ ngơi, phục hồi tinh thần. Đã 6 tháng qua, việc chơi với Bayern Munich, Real Madrid và bám đuổi Arsenal đã khiến chúng tôi chịu nhiều áp lực. Buổi tập bây giờ thật thoải mái."

Trường Sơn | 09:30 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục