'Chúng tôi có thể là một CLB lớn như Man Utd'

19:50 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Chile vừa đưa ra những chia sẻ thú vị trước cuộc đối đầu với Quỷ đỏ.

Ở vòng 6 Premier League, West Ham United sẽ có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân vận động London. The Hammers vừa trải qua trận đấu đầy thất vọng khi để tân binh Aston Villa cầm hòa với tỉ số 0-0. Thậm chí, CLB Đông London còn thiệt quân khi Arthur Masuaku phải nhận thẻ đỏ.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vẫn có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để đối đầu với đại diện của thành Manchester. Trên hàng công, Felipe Anderson và Sebastien Haller vẫn là hai cái tên nhận được nhiều sự kì vọng nhất.

'Chúng tôi có thể là một CLB lớn như Man Utd' - Bóng Đá

 Manuel Pellegrini không đánh giá quá cao M.U của hiện tại.

Bên cạnh đó, Declan Rice được giới truyền thông đặc biệt chú ý khi từng là mục tiêu số một của Quỷ đỏ ở TTCN mùa Hè 2019. Mặc dù vậy, tuyển thủ Anh kiên quyết trung thành với West Ham United và tin rằng mình sẽ ngày càng phát triển hơn. 

Ngoài ra, các cánh phóng viên cũng quan tâm đến câu chuyện HLV Manuel Pellegrini từng dẫn dắt Manchester City và đánh bại M.U. Thế nhưng khi được đặt câu hỏi liệu đây có phải là động lực lớn để "Búa tạ" hướng tới chiến thắng không, cựu thuyền trưởng The Citizens lại chia sẻ rất bất ngờ. 

"Không đâu, không hề, tôi không có vấn đề gì với United cả. Đó là đối thủ lớn khi tôi còn làm việc tại City, nhưng có lẽ bây giờ thì không. Nó chỉ chứng minh rằng West Ham có thể là một đội bóng lớn như họ", chiến lược gia người Chile cho biết. 

Xem Pellegrini nói về quyết định ra đi của Arnautovic: 

Giang Nam | 18:45 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục