'Chúng tôi cần chơi với Man City bằng tinh thần đã thể hiện trước Liverpool'

13:49 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Leicester City, Brendan Rodgers tin rằng đội bóng của ông sẽ nhanh chóng phục hồi sau loạt sút luân lưu đầy đau đớn để đối mặt với Manchester City vào Chủ nhật.

Bầy cáo đã bị cầm hòa ở tứ kết Cúp Liên đoàn giữa tuần với Liverpool sau khi đã dẫn đến 2 bàn trong hiệp 1, trước khi để thua trên chấm 11m. Thêm vào nỗi đau thất bại, các hậu vệ Caglar Soyuncu và Ricardo Pereira của Leicester buộc phải rời sân trong khi tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy thi đấu 20 phút cuối cùng với một chấn thương gân kheo.

Đây sẽ trở thành bất lợi lớn của Leicester khi đêm mai họ phải chạm trán đội đầu bảng Man City, mặc dù Bầy cáo đã giành chiến thắng 2 trong 4 lần gặp gần nhất trước đội bóng của Pep Guardiola.

Thấy gì từ sự nhu nhược của Rodgers trước Chelsea? - Bóng Đá

 Rodgers vẫn lạc quan sau khi thua ngược Liverpool.

Rodgers nói trước trận đấu: "Luôn có sự thất vọng nhưng tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi đang đến Anfield, một nơi tuyệt vời để chơi bóng, và bất cứ điều gì xảy ra, hãy áp đặt trận đấu theo cách của chúng tôi. Chúng tôi đã cạnh tranh với một trong những đội giỏi nhất trong nước và chúng tôi thấy rằng, chúng tôi không thể làm đủ để vượt qua ranh giới."

"City đã có một tuần rảnh rỗi không có trận đấu giữa tuần. Họ là một đội bóng xuất sắc với những cầu thủ kỹ thuật, những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ đã quen với chiến thắng. Chúng tôi đã làm rất tốt trước họ nhưng đó sẽ là một thử thách lớn đối với chúng tôi và chúng tôi cần chơi với tinh thần mà chúng tôi đã chơi trước Liverpool."

"Tôi nghĩ mọi người có thể thấy từ trận đấu tại Liverpool, rằng chúng tôi có thể ghi bàn, chúng tôi sáng tạo, nhưng chúng tôi phải xem những con người chúng tôi có vào cuối tuần và chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra kế hoạch để có được kết quả tốt."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Leicester:

 
Thanh Vũ | 12:51 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục