Chùm ảnh: Rooney khiến Liverpool tiếp tục ôm hận trong trận Derby nước Anh

23:59 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận Derby nước Anh đã kết thúc với một kịch bản không thể kịch tính hơn, bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney giúp cho Manchester United giành chiến thắng tối thiểu trước Liverpool ngay trên sân Anfield.

Không thể nói hết sự cuồng nhiệt của các fan hâm mộ trước Trận Derby nước Anh, hình ảnh tại sân Anfield trước khi trận đấu bắt đầu. Ảnh: Internet.
Như để đền đáp lại sự cuồng nhiệt của các CĐV nhà, Liverpool đã thể hiện sự áp đảo ngay từ đầu trận. Ảnh: Internet.
Nhưng sự xuất sắc của thủ thành David de Gea cùng với may mắn đã giúp cho Manchester United không bị thủng lưới trước những pha hãm thành của chủ nhà. Ảnh: Internet.
Đoàn quân của HLV Louis van Gaal khiến không ít CĐV nhà chán nản khi tiếp tục sử dụng lối chơi kiểm soát bóng nhàm chán. Ảnh: Internet.
Đúng tính chất một trận Derby, đã có không ít các tình huống tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết xảy ra trên sân. Ảnh: Internet.
Trọng tài đã có một ngày làm việc vất vả. Ảnh: Internet.
Với một trận đấu có nhiều ý nghĩa như thế này việc chứng kiến một số nhân vật đặc biệt trên khán đài là hết sức bình thường. Trong ảnh là Phil Jones trên khán đài dành cho CĐV đội khách. Ảnh: Internet.
Marcos Rojo cùng các fan hâm mộ. Ảnh: Internet.
Michael Carrick trong lòng các CĐV. Ảnh: Internet.
The Kops tiếp tục lãng phí những cơ hội của mình trong hiệp hai. Ảnh: Internet.
Và cuối cùng điều mà mọi người lo lắng đã xảy ra. Trong một tình huống dứt điểm hiếm hoi, Wayne Rooney đã có bàn thắng duy nhất cho đội khách. Ảnh: Internet.
Niềm vui của người đội trưởng Manchester United sau khi ghi bàn thắng. Ảnh: Internet.
Với chiến thắng này đoàn quân của HLV Louis van Gaal đang áp sát top 4 với cách biệt được duy trì là 2 điểm. Ảnh: Internet.
Trong khi Liverpool của Jurgen Klopp đang dần cách xa nhóm dự cúp châu Âu. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 23:34 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục