Chủ tịch PSG ra tuyên bố chắc nịch về tương lai Mbappe

08:01 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe có lý do để thất vọng sau khi PSG thất bại ở cuộc đua vô địch Ligue 1 năm nay.

Sở hữu tiềm lực tài chính cùng sức mạnh đội hình vượt trội ở xứ lục lăng, thế nhưng PSG vừa gây thất vọng khi chính thức đánh mất ngôi vô địch Ligue 1 vào tay Lille. Đồng thời, thất bại trong việc chinh phục giấc mơ Champions League cũng khiến Ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp đối mặt với một số khó khăn nhất định trong việc giữ chân các trụ cột, tiêu biểu có thể kể đến Kylian Mbappe. 

Chân sút người Pháp vẫn còn trẻ và tha thiết muốn sưu tập thêm các danh hiệu, do đó anh hoàn toàn có thể rời PSG trong mùa hè để tìm đến những bến đỗ tham vọng hơn. 

Tuy nhiên, theo chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, Kylian Mbappe sẽ không rời Thủ đô xứ lục lăng. Phát biểu trên Canal Plus được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời, Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: "Sẽ không có chuyện Mbappe rời PSG. Tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Mbappe muốn ở lại PSG và cậu ấy sẽ không đi đâu cả. 

Chủ tịch PSG ra tuyên bố chắc nịch về tương lai Mbappe  - Bóng Đá

Chủ tịch PSG tự tin sẽ giữ chân được Mbappe.  

Liệu chúng tôi có gặp rắc rối về vấn đề gia hạn hợp đồng với Mbappe hay không ư? Câu trả lời là không, chúng tôi rất bình tĩnh và thoải mái trong vấn đề này". 

Mùa giải vừa qua, Mbappe ra sân tổng cộng 47 trận cho PSG, ghi được 42 bàn thắng và đóng góp 11 kiến tạo. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại Monaco:

 
Phi Yến | 07:03 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục