Chủ tịch Perez hứa thưởng lớn nếu thày trò Mourinho giành “Decima”

10:29 Thứ tư 23/01/2013

BLĐ Real Madrid bao gồm chủ tịch Florentino Perez và tổng giám đốc Jose Angel Sanchez vừa có cuộc gặp gỡ với hai đội trưởng của đội bóng là Iker Casillas và Sergio Ramos để thông báo về tình hình cũng như chính sách mới của CLB Hoàng gia TBN.

Casillas và chủ tịch Perez trong cuộc gặp gỡ

Nội dung chủ yếu của cuộc gặp gỡ này là về mối quan hệ giữa các cầu thủ với HLV Jose Mourinho, bầu không khí trong phòng thay đồ cũng như khoản tiền thưởng mà Real Madrid sẽ nhận được mùa này. Về phía các cầu thủ, Casillas và Ramos đã nhấn mạnh rằng không hề có mối rạn nứt nào giữa Mourinho với các cầu thủ, và Real Madrid đang rất đoàn kết.

Nhưng nội dung quan trọng nhất và cũng là điều mà các cầu thủ Real quan tâm nhất là tiền thưởng cho mùa này. Theo tờ Marca, nếu Real vô địch Champions League mùa này, họ sẽ nhận được tổng cộng 10 triệu euro tiền thưởng, tức là mỗi cầu thủ sẽ được chia 400.000 euro. Trong trường hợp bảo vệ thành công chức vô địch Liga, mỗi cầu thủ Real sẽ nhận được 350.000 euro.

Còn theo Punto Pelota, mỗi ngôi sao của đội bóng áo Trắng sẽ nhận được 500.000 euro tiền thưởng nếu đưa được chiếc Cúp Champions League thứ 10 về phòng truyền thống của Real Madrid. Nếu qua mặt được Barca để vô địch Liga mùa này, số tiền mà mỗi người sẽ nhận được là 300.000 euro.

Cho dù theo nguồn tin nào đi chăng nữa thì số tiền thưởng mà Real hứa hẹn cho chức vô địch Champions League cũng cao hơn so với mùa trước. Năm ngoái, số tiền thưởng mà mỗi cầu thủ Real nhận được nếu vô địch châu Âu chỉ là 360.000 euro. Rõ ràng, Real đang khát khao chức vô địch châu Âu hơn bao giờ hết, bởi lần gần nhất họ làm được điều này đã cách đây 11 năm.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục