Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản kêu gọi đội nhà trước trận Việt Nam

19:07 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản Kozo Tashima đã lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ trước trận gặp Việt Nam.

ĐT Nhật Bản vừa có chiến thắng 2-0 trước Australia ngay trên sân khách. Đây là một kết quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của Samurai Xanh. Kết quả này giúp họ chính thức giành tấm vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar và cũng vượt mặt Iran trở thành đội bóng số 1 châu Á theo BXH FIFA.

Hoàn thành nhiệm vụ nhưng trước mắt đội tuyển xứ sở hoa anh đào là trận đấu với ĐT Việt Nam. Đây là cuộc đối đầu không đặt nặng thành tích khi Những chiến binh sao vàng cũng đã hết cơ hội đi tiếp.

Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản kêu gọi đội nhà trước trận Việt Nam - Bóng Đá

Chủ tịch Kozo Tashima vui mừng sau khi ĐT Nhật Bản giành vé dự VCK World Cup 2022.

Hướng tới trận đấu cuối cùng tại hành trình vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản Kozo Tashima rất hoan hỷ và ông mong muốn đội nhà sẽ chiến đấu hết mình vì NHM. Phát biểu trên Yahooo, ông Tashima trải lòng: "Tôi muốn cảm ơn HLV Moriyasu, BHL, các nhân viên và toàn thể các cầu thủ sau khi giúp bóng đá Nhật Bản có tấm vé dự VCK World Cup 2022.

Bây giờ quá trình cho giải đấu quan trọng bậc nhất ấy sẽ bắt đầu. Tôi mong tập thể sẽ tạo nên sức mạnh. Tôi mong muốn các cầu thủ vẫn sẽ chiến đấu hết mình ở trận tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 29 tới đây. Đây là trận đấu kết nối với chiến dịch World Cup 2022."

Đăng Huy | 18:09 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục