Chủ tịch Hà Nội FC được tín nhiệm trong vai trò mới

15:58 Thứ bảy 06/01/2024 | 3| 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang vừa được bổ nhiệm vào vị trí mới thay thế cho một gương mặt lão làng khác vừa từ nhiệm.

Theo nguồn tin từ trang VTC News, Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang đã được Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao Hà Nội - T&T bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch cho đến năm 2026, thay thế cho ông Nguyễn Quốc Hội - người vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân. 

Trước đó, ông Nguyễn Quốc Hội cũng từng đảm nhận vai trò Chủ tịch của đội bóng từ lúc còn mang tên Hà Nội T&T. Còn về phần ông Đỗ Vinh Quang, trước khi được thăng chức, con trai của bầu Hiển đang đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group. 

Chủ tịch Hà Nội FC được thăng chức - Bóng Đá

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đảm nhận vai trò mới. Ảnh: Hà Nội FC.

Phát biểu sau khi được tín nhiệm giao cho vai trò mới, Chủ tịch Hà Nội FC có lời bày tỏ: "Trong thời gian tới, với phương thức quản trị mới và tinh thần quyết liệt trong điều hành, tôi sẽ làm hết khả năng, phối hợp tốt với các thành viên để hướng tới xây dựng một mô hình công ty thể thao hoạt động bài bản, tài chính minh bạch và phát triển bền vững”.

Phi Yến | 14:59 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục