Chủ tịch Fiorentina chốt tương lai mục tiêu Juventus theo đuổi

21:44 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRocco Commisso khẳng định tương lai của Federico Chiesa ở Fiorentina.

Federico Chiesa đang là cái tên được săn đón nhiều nhất ở Serie A nói riêng và châu Âu nói chung. Juventus là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của chàng trai này 21 tuổi này.

Mới đây, tiền đạo của U21 Ý vừa ghi một bàn thắng cực đẹp trong chiến thắng 3-1 vào đêm qua trước U21 Bỉ. Tương lai con trai huyền thoại Enrico Chiesa là đề tài nóng nhất đất nước hình chiếc ủng những ngày này. 

Chủ tịch CLB Fiorentina, Rocco Commisso đã có những phát biểu trước thắc mắc của giới truyền thông liên quan đến chàng trai sinh năm 1997.

"Khả năng Chiesa ở lại với Fiorentina? Trừ khi có những điều tôi không biết, Chiesa sẽ ở lại một năm nữa. Anh ấy lớn lên ở Florence, bố mẹ anh sống ở đây và yêu Fiorentina. Tôi tin rằng không có lý do gì để anh ấy ra đi."

Fiorentina, Commisso:”Chiesa will stay another year” - Bóng Đá

 Rocco Commisso quyết không nhả báu vật Federico Chiesa.

"Chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện lại lần nữa và bạn sẽ được biết những gì sắp diễn ra. Tôi đã gặp và nói chuyện với anh ấy ở Florence, tình yêu Fiorentina với cầu thủ này rất lớn."

U21 Ý của Chiesa đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi VCK U21 châu Âu trên sân nhà. Đội bóng của HLV Luigi Di Biagio kết thúc vòng bảng ở vị trí nhì bảng, đứng dưới U21 Tây Ban Nha do kém hiệu số bàn thắng bại. Họ buộc phải chờ đợi kết quả hai bảng đấu còn lại để xác định tấm vé đi tiếp. 

Lê Dũng | 21:15 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục