Chủ tịch Bayern Munich chê Declan Rice quá đắt

06:24 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich từng muốn mang Declan Rice về với sân Allianz Arena nhưng họ không đáp ứng được mức phí mà West Ham đưa ra.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, huấn luyện viên Thomas Tuchel muốn cải tổ hàng tiền vệ Bayern Munich bằng một vài nhân tố mới. Chiến lược gia người Đức bày tỏ sự quan tâm dành cho Declan Rice. Tuy nhiên, West Ham khẳng định họ sẽ không để đội trưởng của mình ra đi với mức giá thấp hơn 100 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

Thomas Tuchel rất muốn đưa Rice về Bayern Munich.

Chủ tịch đương nhiệm của Bayern Munich, ông Herbert Rainer cho rằng số tiền dành cho một cầu thủ như Declan Rice là không hợp lý với tình hình tài chính của câu lạc bộ. Điều này buộc Bayern Munich phải tính đến những phương án khác.

Với khả năng tài chính của mình, chúng tôi phải đặt ra những phương án khác thay vì lựa chọn Declan Rice. Đó là lý do tại sao bạn phải đưa ra những quyết định mang đến lợi ích cho câu lạc bộ”, Herbert Rainer chia sẻ với truyền thông.

 - Bóng Đá

Chủ tịch Bayern Munich không hài lòng với mức giá mà West Ham đưa ra.

Sau đó, Declan Rice gia nhập Arsenal với mức phí 105 triệu bảng, trở thành bản đồng đắt giá nhất mọi thời đại của “Pháo thủ”, trong khi Bayern Munich mang về Konrad Laimer theo dạng chuyển nhượng tự do từ RB Leipzig.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:54 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục