Chủ tịch Barca tin CLB sẽ vô địch Champions League

07:15 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Mundo Deportivo, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã có nhiều chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của Blaugrana mùa này.

Mùa này Barca đang không có phong độ cao tại các đấu trường mình tham dự. Ở La Liga, Blaugrana hiện đứng thứ 3 trên BXH với 54 điểm sau 25 trận đã đấu, kém đội dẫn đầu Real Madrid 8 điểm, do đó cơ hội để đội chủ sân Camp Nou bảo vệ ngôi vương tại giải đấu này không cao. 

Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đoàn quân Xavi Hernandez đã bị loại ở tứ kết sau thất bại trước Athletic Bilbao, trong khi đó ở Champions League, Barca đang có lợi thế trước Napoli khi đã cầm chân được đối thủ sau trận lượt đi vòng 16 đội trên sân khách nhưng vẫn không nhiều chuyên gia đánh giá cao đội bóng xứ Catalan bởi giải đấu vẫn còn nhiều ông lớn khác góp mặt như Real, Manchester City hay Bayern Munich.

Barcelona club president Joan Laporta claims they can win the Champions League this season. - Bóng Đá

 Laporta tin Barca có thể vô địch mọi giải đấu. 

Dù cơ hội vô địch ở cả Champions League lẫn La Liga không cao nhưng chủ tịch đội bóng, Laporta vẫn tin vào phép màu. 

Mọi thứ đều có thể xảy ra, Barca có những CĐV nhiệt thành ủng hộ phía sau, đó là động lực để chúng tôi cố gắng”, Laporta nói với Mundo Deportivo. “Tôi muốn các CĐV hãy cổ vũ cuồng nhiệt hơn nữa cho đội bóng, nếu họ không bỏ cuộc tôi tin các cầu thủ cũng vậy”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 06:17 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục