Chốt lương điên rồ, thêm thương vụ Premier League đổ bộ Ả Rập?

11:15 Thứ năm 13/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, giải Ả Rập tiếp tục dành ra đề nghị hậu hĩnh nhằm tham vọng đón thêm một ngôi sao Premier League.

 

Steven Gerrard đã trở thành HLV trưởng của Al-Ettifaq và anh nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ CLB mới để thực hiện các thương vụ chuyển nhượng.

Ngay khi nhậm chức, Gerrard đã đề xuất đội bóng chiêu mộ Jordan Henderson của Liverpool. Theo Daily Mail, để thuyết phục Henderson chuyển đến Ả Rập, Al-Ettifaq sẵn sàng chốt mức lương lên đến 700.000 bảng/tuần, một mức đãi ngộ cao gần gấp 4 lần so với những gì tiền vệ người Anh bỏ túi tại Anfield. Được biết, đội trưởng Liverpool đang nhận 190.000 bảng/tuần.

Steven Gerrard’s Saudi club Al-Ettifaq will QUADRUPLE Henderson’s salary to a staggering £700,000-a-week - Bóng Đá

 Henderson sẽ nhận lương khủng nếu đến Ả Rập.

Al-Ettifaq được tiết lộ phải trả cho Liverpool khoản tiền chuyển nhượng đáng kể. Con số ấy nhiều khả năng nhiều hơn mức phí 17 triệu bảng mà Al Hilal đã chi cho Chelsea để chiêu mộ Kalidou Koulibaly.

Hiện tại, Henderson đã trở lại tập luyện vào thứ Ba với thể trạng xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1990 khiến người hâm mộ phát cuồng vì lộ ra những bức ảnh vạm vỡ và có những múi cơ săn chắc.

Henderson đang nỗ lực tập luyện nhằm cạnh tranh suất đá chính tại khu trung tuyến. Anh không thể mất tập trung trong bối cảnh Liverpool chốt xong 2 thương vụ Alexis Mac Allister và Dominik Sbozoszlai.

Lữ Phong | 10:17 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục