Chơi tệ, Cavani "ăn gạch" quá nhiều

14:01 Thứ bảy 07/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Edison Cavani của PSG đã bị chỉ trích nặng nề sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận đấu với Real Madrid ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Cùng với Zlatan Ibrahimovic, Edison Cavani là hai tiền đạo được chờ đợi nhất để có thể đánh bại Real Madrid trong loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League ngay tại Bernabeu. Tuy nhiên đáp lại sự kỳ vọng đó của người hâm mộ và BHL PSG, Cavani đã thi đấu quá mờ nhạt, hay nói đúng hơn là cựu tiền đạo của Napoli không thể tận dụng thành công các cơ hội có được, qua đó để đội nhà thất bại với tỷ số 1-0.

Cavani bị chỉ trích. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, HLV Laurent Blanc còn lên tiếng bênh vực ngôi sao này và vấn đề trên đã khiến cho một số chuyên gia bóng đá Pháp cảm thấy “ngứa mắt” trước sự bảo vệ quá mức của ông thầy người Pháp dành cho cậu học trò. Vì thế, ông Pierre Menes đã lên tiếng chỉ trích nặng nề ngôi sao người Nam Mỹ này.

“PSG trả lương cao cho Cavani để anh ta có thể trở thành một tiền đạo ghi bàn hàng đầu, chứ không phải chỉ ghi bàn vào lưới những đội bóng nhỏ. Tôi thực sự rất bực mình khi thấy Blanc cố ra sức bảo vệ một cầu thủ chơi tệ như vậy, Pierre Menes cho biết.

Hiện tại chưa có phản bác nào từ HLV Blanc hay Cavani, nhưng có thể thấy cựu tiền đạo Napoli cần phải cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Bởi lẽ anh đang được rất kỳ vọng từ BLĐ đội bóng và một trong những đối thủ như Toulouse mà PSG gặp ở vòng 13 Ligue 1 sẽ là cơ hội để Cavani tỏa sáng qua đó xua tan bớt chỉ trích.

Liêm Minh | 13:30 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục