Chơi bom khói, 2 cầu thủ Chelsea sắp bị đuổi

09:35 Thứ hai 05/03/2012

Nội tình Chelsea quả thực đang rối ren không lời nào tả hết. Mới đây nhất, một quả bom khói đã phát nổ trong phòng thay đồ của các cầu thủ dự bị The Blues, gây náo loạn toàn bộ trung tâm tập luyện đội bóng này.

Jacob Mellis (trên) và Billy Clifford (dưới) đối mặt nguy cơ bị đuổi

Chính bởi mức độ nghiêm trọng đó, Chelsea nhất quyết phải tìm ra thủ phạm và xử lý thích đáng. Gần như ngay lập tức, thủ phạm đã bị lộ mặt bao gồm 2 tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của The Blues: Jacob Mellis – cầu thủ đã có trận ra mắt Chelsea ở Champions League mùa giải trước, cùng Billy Clifford.

Billy Clifford là cầu thủ trẻ thường xuyên có mặt trong đội hình thi đấu của tuyển dự bị Chelsea, đã ký hợp đồng 4 năm với The Blues vào Hè năm ngoái. Trong khi đó Mellis, 21 tuổi, gia nhập The Blues từ Sheffield United các đây 5 năm, đang dự kiến sẽ được đôn lên đội 1 thi đấu thường xuyên trong tương lai gần.

Tuy nhiên, theo giám đốc điều hành Ron Gourlay của The Blues, 2 tài năng trẻ nói trên sẽ bị phạt cực nặng, thậm chí là sa thải khỏi The Blues.

Thật đúng là họa vô đơn chí, Chelsea thi đấu không tốt, HLV Villas-Boas vừa bị sa thải, “quyền lực đen” ở CLB thành London lộng quyền… giờ đến đội dự bị The Blues cũng muốn “làm loạn”.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục