CHÍNH THỨC: "Trò cưng" của Sir Alex rời Lyon, sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

23:23 Thứ ba 08/09/2020

Hậu vệ người Brazil đã đồng ý gia nhập Istanbul Basaksehir sau khi nói lời chia tay với Olympique Lyon.

 

Những kỷ niệm của 2 anh em Rafael và Fabio

Người hâm mộ Manchester United chắc chắn chưa thể quên Rafael da Silva. Hậu vệ người Brazil cập bến Old Trafford vào năm 2008, cùng người em song sinh Fabio da Silva. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, chàng trai sinh năm 1990 ngày càng trưởng thành hơn. Anh thường xuyên được sử dụng ở hành lang cánh phải. Mùa hè năm 2012, Rafael da Silva được lựa chọn để kế thừa chiếc áo số 2 do huyền thoại Gary Neville để lại.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đã trở nên xấu đi với Rafael da Silva kể từ khi Louis van Gaal trở thành HLV trưởng của Manchester United. Hậu vệ người Brazil không được ra sân thường xuyên dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan. Cuối cùng, mùa hè năm 2015, anh đã phải rời Old Trafford và gia nhập Olympique Lyon.

CHÍNH THỨC: Rafael da Silva gia nhập Istanbul Basaksehir - Bóng Đá

 Rafael da Silva sẽ khoác áo số 4 tại đội bóng mới.

Trong màu áo "sư tử sông Rhones", Rafael da Silva vẫn thể hiện được khả năng của mình. Trong vòng 5 năm, anh đã có 103 lần xuất hiện ở Ligue I. Tuy nhiên, sang đến mùa giải 2019 - 2020, sự xuất hiện của Leo Dubois đã khiến cho cơ hội ra sân của ngôi sao 30 tuổi bị hạn chế. Vậy nên, anh đã quyết định ra đi.

Mới đây, theo website của Istanbul Basaksehir xác nhận, Rafael da Silva đã đồng ý chuyển đến Fatih Terim Stadium chơi bóng. Bản hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại đội bóng mới, Rafael sẽ mang áo số 4.

Faro | 22:53 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục