CHÍNH THỨC! Tottenham đón tân binh 40 triệu bảng

06:20 Thứ năm 29/06/2023

Trang web chính thức của Tottenham Hotspur xác nhận James Maddison đã hoàn tất việc chuyển đến Tottenham với giá 40 triệu bảng từ đội xuống hạng Leicester City.

 

Như vậy, James Maddison đã trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Spurs trong mùa hè, cùng với Dejan Kulusevski và Guglielmo Vicario. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ là người của Gà trống trong 5 năm tới. 

Official, confirmed. James Maddison has joined Tottenham on five year contract ⚪️✨ #THFC - Bóng Đá

 Maddison rạng rỡ trong màu áo Tottenham.

Newcastle cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Maddison, khi tiền vệ người Anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với Leicester, nhưng Tottenham là đội bóng nhanh tay hơn cả. Và câu lạc bộ phía đông bắc thay vào đó đã chuyển sự tập trung sang Sandro Tonali của AC Milan.

Tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ của Tottenham là ưu tiên hàng đầu trước mùa giải đầu tiên của Ange Postecoglou. Và Tottenham có lý do để nhắm đến một cầu thủ chất lượng như Maddison.

Tiền vệ 26 tuổi gia nhập câu lạc bộ thành London sau 5 năm ở sân vận động King Power, nơi anh đã chơi 203 trận và ghi được 55 bàn thắng. Maddison đã giành được FA Cup và Community Shield khi ở Leicester, đồng thời ghi 10 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải cuối cùng cho Bầy cáo, mặc dù họ đã xuống hạng.

Minh Tuấn | 05:22 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục