CHÍNH THỨC! Tottenham chia tay Tanguy Ndombele và Davinson Sanchez

05:59 Thứ ba 05/09/2023

Qua trang web chính thức, Tottenham Hotspur xác nhận họ đã để Davinson Sanchez và Tanguy Ndombele đến Galatasaray.

 

Sự ra đi của Sanchez đã chính thức được công bố sau khi Galatasaray đồng ý chi ra số tiền chuyển nhượng trị giá 12,8 triệu bảng cho Tottenham, trong khi Ndombele ra đi theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt, cũng với giá 12,8 triệu bảng.

Official, confirmed. Tanguy Ndombele joins Galatasaray - Bóng Đá

 Tottenham thanh lý thành công 2 người thừa.

Sanchez đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Spurs và chỉ là phương án dự phòng của tân HLV Ange Postecoglou. Việc chuyển đến Galatasaray chấm dứt quãng thời gian 6 năm thi đấu cho Tottenham, với 207 lần ra sân của Sanchez, sau khi anh đến đây từ Ajax vào mùa hè năm 2017.

Trong khi đó, Ndombele gia nhập Tottenham từ Olympique Lyonnais vào tháng 7 năm 2019 và vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs. Tiền vệ này đã ghi 10 bàn sau 91 lần ra sân cùng Gà trống. Anh trải qua mùa giải 2022/23 dưới dạng cho mượn ở Napoli, ra sân 40 trận trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Serie A, ghi 2 bàn.

Galatasaray đã cho thấy tham vọng to lớn của mình khi chiêu mộ những tên tuổi lớn như Ndombele, Sanchez, Wilfried Zaha hay Mauro Icardi vào mùa hè này.

Minh Tuấn | 05:01 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục