CHÍNH THỨC! Thông báo về Mason Greenwood

23:19 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnPhía nhà tài trợ Adidas đã phá vỡ im lặng trước thông tin Mason Greenwood được trở lại khoác áo Manchester United.

 

Hôm nay (29/7, giờ Việt Nam), hàng loạt tờ báo khẳng định Mason Greenwood được phép trở lại chơi bóng từ mùa giải tới. Nhà tài trợ chính của Man Utd, Adidas, được cho là chấp thuận để Greenwood thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ.

Sau khi Nike hủy hợp đồng với ngôi sao 21 tuổi, Adidas muốn bật đèn xanh trong việc tài trợ cho tiền đạo này. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn. Mới nhất, phía Adidas đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Hồi kết của Mason Greenwood đã điểm - Bóng Đá

 Adidas không có cuộc thảo luận nào với Man Utd về Greenwood.

Cụ thể, Adidas thông báo: "Sau khi xuất hiện thông tin không chính xác và mang tính suy đoán trên các phương tiện truyền thông, điều quan trọng đối với chúng tôi là phải làm rõ rằng Adidas không có cuộc thảo luận nào với Manchester United về bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình của họ.

Chúng tôi không đóng vai trò gì trong bất kỳ quyết định nào liên quan đến bất kỳ thành viên nào của đội hoặc nhân viên tại CLB Manchester United."

Như vậy, không có chuyện Adidas bật đèn xanh cho Greenwood trở lại. Mọi thứ phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Gần nhất, HLV Erik ten Hag cũng thừa nhận: "Đó là quyết định của CLB. Tất nhiên, tôi đã đưa ra ý kiến của mình. Quyết định cuối cùng thuộc về đội bóng. Tất cả chúng ta phải chấp nhận điều đó. 

Tôi không thể bàn về vấn đề này. Tôi đã nêu quan điểm cá nhân. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Greenwood được nhìn thấy trở lại tập luyện lần đầu với một HLV riêng, nhưng không thuộc trung tâm Carrington. Greenwood bị Man United đình chỉ thi đấu hơn một năm qua. Một cuộc điều tra nội bộ tại Old Trafford vẫn đang tiếp diễn dù Greenwood đã được tòa án xóa bỏ mọi tội trạng.

CHÍNH THỨC! Thông báo về Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood xuất hiện cùng bạn gái.

Đáng chú ý, Man Utd có ý định để Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn. Song, chưa rõ đâu là bến đỗ của tiền đạo này. Theo đó, vụ gia nhập Atalanta đã bị lật kèo. Tờ The Athletic khẳng định Atalanta đánh giá thấp triển vọng về một vụ chuyển nhượng. Man Utd cũng không chủ động khám phá các lựa chọn cho mượn khác.

Như vậy, không chắc Greenwood có thể tìm được bến đỗ mới trừ khi có CLB nào đó chủ động liên hệ Quỷ đỏ để đàm phán. Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ có thể là điểm đến tiềm năng.

Trong khi tương lai chưa rõ, cuộc sống của Greenwood đã thoải mái hơn trước. Greenwood vừa lên chức bố cách đây không lâu. Cô gái sinh con cho Greenwood là người cũ, Harriet Robson. Sau quãng thời gian bất đồng, cả hai được cho là "yêu lại từ đầu" và em bé vừa ra đời là kết quả của mối tình này.  

Greenwood cũng được nhìn thấy tay trong tay với Robson đi dạo phố. Động thái như một lời tuyên bố rằng tài năng trẻ người Anh đã quên đi chuyện cũ. Giờ là lúc Greenwood chờ đợi Man Utd ra quyết định cuối cùng.

Tiểu Lam | 22:49 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục