CHÍNH THỨC! Thomas Tuchel được vinh danh là “Huấn luyện viên của năm"

16:14 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây thuyền trưởng của Chelsea đã được BILD - tờ báo danh tiếng của Đức trao tặng giải thưởng “Huấn luyện viên của năm”.

HLV Thomas Tuchel được Chelsea bổ nhiệm vào giữa mùa giải năm ngoái, thay thế Frank Lampard. Cựu thuyền trưởng PSG giúp The Blues cán đích trong top 4, lọt vào trận chung kết FA Cup và đỉnh cao là giành chức vô địch Champions League. Thành tích mà Tuchel đem lại cho The Blues là vượt ngoài sự kỳ vọng của BLĐ và người hâm mộ.

Mới đây, Tuchel đã được SPORT BILD - tờ báo danh tiếng của Đức trao tặng giải thưởng “Huấn luyện viên của năm” nhờ thành tích ấn tượng trên. Trả lời phỏng vấn khi nhận giải thưởng, Tuchel cho biết: “Nếu ai đó yêu cầu tôi phải đạt được những điều đó, tôi sẽ trả lời: không thể.

Thomas Tuchel được BILD vinh danh là HLV của năm - Bóng Đá

 Thomas Tuchel được BILD vinh danh.

Vì vậy, tôi xác nhận là không đặt ra quá nhiều mục tiêu cụ thể. Bởi vì bạn có thể đưa ra mức quá thấp so với yêu cầu của bản thân. Chúng tôi muốn đưa ra mức tối đa mỗi ngày, để gặt hái được càng nhiều càng tốt sau đó. Tất nhiên, điều dẫn Chelsea đến thành công như vậy là điều không thể lường trước được khi tôi đến đây.”

HLV Tuchel nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ BLĐ The Blues sau chức vô địch Champions League. Lần lượt Romelu Lukaku và Saul Niguez cập bến Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh cho CLB. Mục tiêu của Chelsea chính là bảo vệ chiếc cúp bạc châu Âu, đồng thời hướng đến ngôi vương Premier League 2021/22.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 15:16 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục