CHÍNH THỨC! Thêm HLV bị sa thải, kỷ lục điên rồ ở Premier League

16:58 Thứ tư 03/05/2023 | 14

Chiều 3/5 (giờ Việt Nam), thêm một HLV nữa chính thức phải rời ghế nóng ở Premier League mùa này.

 

Cụ thể, trang chủ Leeds United thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận Javi Gracia sẽ rời câu lạc bộ sau 12 trận cầm quân. Chúng tôi cảm ơn Javi và đội ngũ của ông ấy vì những nỗ lực của họ trong hoàn cảnh khó khăn.

4 trận còn lại của mùa giải sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng giàu kinh nghiệm Sam Allardyce. 

Allardyce có 500 trận ở Premier League trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài 29 năm và ông ấy mang đến nhiều kiến thức trong việc chiến đấu để sinh tồn, đã dẫn dắt một số CLB trước đây đến nơi an toàn."

Official: Sam allardyce - Bóng Đá

 Leeds United có HLV mới.

Vị HLV người Tây Ban Nha lên thay thế Jesse Marsch vào tháng 2 nhưng chỉ giúp đội thắng 3 trong số 11 trận đấu đã qua. Trận thua 1-4 trước Bournemouth hôm 30/4 là giọt nước tràn ly khiến Gracia mất việc.

Hiện tại, Leeds đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League, chỉ hơn nhóm xuống hạng hiệu số phụ. Gracia trở thành HLV thứ 14 mất việc tại Premier League mùa này. Đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Kỷ lục nhiều HLV bị sa thải nhất trước đó dừng ở con số 10, ở mùa giải 2022/23.

13 HLV mất việc trước Gracia: Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton), Frank Lampard (Everton), Jesse Marsch (Leeds United), Nathan Jones (Southampton), Brendan Rodgers (Leicester City), Antonio Conte (Tottenham), Patrick Vieira (Crystal Palace), Graham Potter (Chelsea) và Cristian Stellini (Tottenham).

Tiểu Lam | 16:28 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục