CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Premier League từ chức

11:27 Thứ năm 20/05/2021

Không thể giúp đội nhà trụ lại giải đấu hàng đầu xứ Sương mù, chiến lược gia người Anh đã quyết định rời khỏi ghế nóng.

Premier League mùa giải 2020/21 đang dần đi đến hồi kết và đây được xem là thời điểm của những cuộc chia ly. Trong trận đấu tiếp đón Arsenal trên sân Selhurst Park, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đã vẫy chào tạm biệt người hâm mộ của The Eagles.

Và sau cựu thuyền trưởng Liverpool, đến lượt Sam Allardyce quyết định từ chức vị trí HLV trưởng của West Bromwich Albion. Trên trang chủ của mình, đội chủ sân The Hawthornes chính thức thông báo nhà cầm quân 66 tuổi sẽ không còn dẫn dắt CLB.

Được bổ nhiệm ở giai đoạn giữa mùa giải năm nay thay thế cho Slaven Bilic, "Big Sam" được kỳ vọng sẽ giúp The Baggies trụ lại Premier League với kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, sau trận thua 1-3 trước Arsenal, đội bóng phía Tây xứ Sương mù đã phải trở lại Championship.

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Premier League từ chức  - Bóng Đá

 "Big Sam" chia tay West Brom trong sự thất vọng. 

Thậm chí, trong 6 trận đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, West Bromwich Albion không biết đến mùi chiến thắng và đã để thua đến 4 trận. Thành tích tệ hại này là nguyên nhân lớn dẫn đến quyết định rời khỏi chiếc ghế nóng của HLV Sam Allardyce.

Thực tế cho thấy, chất lượng đội hình của West Bromwich Albion cũng khá kém so với mặt bằng chung. Trừ trường hợp của ngôi sao Matheus Pereira và Ainsley Maitland-Niles, các nhân tố còn lại của The Baggies đa phần đều đã có dấu hiệu của tuổi tác hoặc là "hàng thải" của CLB khác. 

Buổi trả lời phỏng vấn hài hước nhất của Sam Allardyce: 

 

Giang Nam | 10:57 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục