CHÍNH THỨC! Tân binh Premier League chiêu mộ 2 tiền vệ Southampton một lúc

05:59 Thứ hai 31/08/2020

2 CLB ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù vừa đạt thỏa thuận liên tiếp về 2 ngôi sao.

 

Southampton chạm trán Chelsea

Trang chủ Southampton liên tiếp xác nhận 2 tiền vệ Mario Lemina và Harrison Reed đã gia nhập CLB giành quyền thăng hạng lên chơi ở Premier League mùa tới - Fulham. 

Nếu như Lemina ra đi theo dạng cho mượn 1 mùa, thì Reed được Fulham mua đứt sau khoảng thời gian được cho mượn ở Craven Cottage mùa trước.

Reed và Lemina là 2 bản hợp đồng mới thứ 3 và thứ 4 của tân binh Premier League trong hè này, sau Anthony Knockaert từ Brighton & Hove Albion cùng  Antonee Robinson từ Wigan Athletic.

Harrison Reed and Lemina joins Fulham on loan - Bóng Đá

Reed và Lemina chia tay The Saints.

Phát biểu qua trang chủ CLB mới, cựu sao Juventus - Lemina chia sẻ cảm xúc: "Giờ tôi đã ở Fulham, tôi thật sự hạnh phúc và vui mừng khi được là 1 phần của kế hoạch. Tôi đã nói chuyện với HLV và ông ấy có những ý tưởng hay về đội bóng, dự định cũng như mọi thứ muốn làm mùa này."

Trở lại và gắn bó dài hạn với Fulham cho đến mùa hè năm 2024, Reed bày tỏ: "Tôi hoàn toàn phấn khích khi cuối cùng phi vụ cũng hoàn tất và được ở đây với tư cách 1 cầu thủ gắn bó lâu dài."

"Mùa tới sẽ là mùa giải thú vị và cũng là 1 thử thách lớn. Tôi không thể chờ đợi hơn để góp mặt, trở lại tập luyện và thật sự trông chờ đối mặt thách thức. Tôi hoàn toàn vui mừng khi ở đây và cam kết tương lai với Fulham."

Phụng Sồ | 05:29 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục