CHÍNH THỨC: Rodrygo gia hạn, phí giải phóng 1 tỷ euro

20:27 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid chính thức công bố bản hợp đồng gia hạn với Rodrygo Goes cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro.

Đúng như dự đoán, Real Madrid đã thông báo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Rodrygo Goes. Hợp đồng mới của Rodrygo sẽ hết hạn vào năm 2028, kèm điều khoản giải phóng 1 tỷ euro.

Rodrygo đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi cập bến Real Madrid. Bàn thắng vào lưới Braga trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid không thể che lấp đi thành tích nghèo nàn của tiền đạo Brazil, với 2 bàn thắng kể từ đầu giải.

CHÍNH THỨC: Rodrygo gia hạn, phí giải phóng 1 tỷ euro - Bóng Đá

 Real gia hạn hợp đồng với Rodrygo cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro.

Tuy vậy, sự đa năng nơi hàng công giúp Rodrygo luôn chiếm được niềm tin từ HLV Carlo Ancelotti. Đó cũng là lý do khiến Real quyết định trao cho Rodrygo bản hợp đồng mới và thể hiện niềm tin vào tài năng của sao trẻ Brazil.

Được biết, Real Madrid và Rodrygo đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn này từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai bên quyết định đợi thêm vài tháng nữa trước khi đưa ra thông báo chính thức, tương tự như những gì đã xảy ra với Vinicius.

Sau Rodrygo, Real Madrid dự kiến chuẩn bị gia hạn hợp đồng hiện tại với Eduardo Camavinga
, Eder Militao và Federico Valverde.

Bảo Bảo | 19:29 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục