CHÍNH THỨC! Rade Krunic chuyển đến Fenerbahce theo dạng cho mượn

22:57 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Fenerbahce đã công bố tân binh Rade Krunic đến từ AC Milan.

Sau nhiều đồn đoán thì trên trang chủ của câu lạc bộ Fenerbahce đã chính thức công bố hoàn tất việc mượn tiền vệ Rade Krunic của AC Milan đến hết mùa giải này.

Milan chia sẻ về việc này: "Câu lạc bộ Milan xác nhận Rade Krunic đã gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn, trong đó sẽ có điều khoản buộc phải thực hiện giao kèo nếu một số điều kiện cụ thể được đáp ứng. Câu lạc bộ muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Rade cho chặng hành trình sắp tới."

CHÍNH THỨC! Rade Krunic rời Milan chuyển đến Fenerbahce theo dạng cho mượn - Bóng Đá

Krunic không còn giữ được vị trí trong đội hinh của HLV Stefano Pioli.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Krunic đã thể hiện rõ ràng việc anh muốn rời Rossoneri nhưng phải sau nửa mùa giải năm nay thì tuyển thủ người Bosnia và Herzegovina mới đạt được mong muốn của mình.

Krunic chuyển đến Fenerbahce với một thỏa thuận cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa, và Milan dự kiến sẽ thu được khoảng 5 triệu euro bao gồm các khoản thưởng.

Fenerbahce hiện đang dẫn đầu BXH giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với 50 điểm sau 19 vòng đấu và sự góp mặt của Krunic sẽ là sự bổ sung chất lượng trong đội hình nhằm giành lấy ngôi vương từ tay Galatasaray.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:59 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục