CHÍNH THỨC! Porto nhận "cú hích cực lớn" sau khi loại Juventus

09:42 Thứ ba 23/03/2021

Những thành công trong thời gian gần đây đã giúp FC Porto nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ.

Tại vòng 1/8 UEFA Champions League, mặc dù phải chạm trán 1 đội bóng rất mạnh là Juventus, FC Porto vẫn thi đấu rất kiên cường và hoàn toàn chủ động. Cuối cùng, họ đã giành vé tiến vào tứ kết sau 120 phút tại Allianz Stadium. Đối thủ tiếp theo của thầy trò ông Sergio Conceicao sẽ là Chelsea.

Thành công này đã giúp cho FC Porto ngày càng chiếm được niềm tin của các cầu thủ. Một trong số đó là Otavio. Tiền vệ người Brazil là 1 trong những gương mặt quan trọng của đội chủ sân Estadio do Dragao trong mùa giải 2020-2021. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 5 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 31 trận.

Tuy nhiên, hợp đồng của Otavio với FC Porto chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Trong phần lớn thời gian của mùa giải này, mọi quá trình đàm phán đều rơi vào bế tắc. Ngay lập tức, nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, đặc biệt là AC Milan, đã có ý định đưa anh rời khỏi Bồ Đào Nha.

CHÍNH THỨC! Otavio gia hạn hợp đồng với Porto - Bóng Đá

 Otavio gia hạn hợp đồng với Porto đến tháng 6/2025.

Song, điều này sẽ không xảy ra. Mới đây, theo website của FC Porto xác nhận, 2 bên đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2025.

Sau buổi lễ ký kết, Chủ tịch Pinto da Costa của FC Porto chia sẻ: "Chúng tôi rất vui vì đã tìm ra giải pháp và cảm thấy rằng Otavio vẫn giữ ý định giống như trong ngày đầu tiên có mặt ở đây."

Những bàn thắng đẹp của Otavio tại FC Porto:

 
Faro | 09:12 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục