CHÍNH THỨC! Mourinho từ chối bến đỗ đầu tiên, "Gã khổng lồ" châu Âu

05:57 Thứ hai 30/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thêm một lần nữa đã lên tiếng hé lộ tương lai.

Tới thời điểm hiện tại, tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn còn là dấu hỏi lớn. Lúc này đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang thất nghiệp sau khi bị BLĐ Man United ra quyết định sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

Được biết, Jose Mourinho đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn và thuyết phục để ông quay trở lại với băng ghế chỉ đạo. Sau những biến cố tại Man United, Mourinho tỏ ra thận trọng hơn với hướng đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Mourinho: My future will not be in Italy - Bóng Đá

 Mourinho từ chối bến đỗ đầu tiên.

Điều đó lý giải vì sao, Mourinho không hề vội vàng. Mới nhất, "Người đặc biệt" chính thức công khai từ chối bến đỗ tiềm năng đầu tiên khi tham dự cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Tiki Taka của Italia.

Cụ thể, Mourinho khẳng định một câu chắc nịch rằng: "Tương lai của tôi ư? Tôi không nghĩ nó sẽ ở Italia."

Chia sẻ về việc chia tay Inter Milan 9 năm trước, Mourinho cho hay: "Inter Milan là nhà, là gia đình của tôi. Massimo Moratti là người bạn, là Chủ tịch của tôi. Câu chuyện giành cú ăn 3 không thể tuyệt vời hơn.

Sau trận chung kết ở Madrid, tôi trở về San Siro để ăn mừng. Tôi lẽ ra không rời Inter Milan. Việc tạm biệt gia đình thật khó khăn. Đêm đó tôi biết tôi sẽ ra đi. Tôi không thể nói không khi Real Madrid đề nghị lần thứ 3."

Video Jose Mourinho thời làm nên tên tuổi:

Tiểu Lam | 05:30 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục